Anh tác động như thế, em đã mất trinh chưa?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Căm phẫn vì bạn gái mất trinh

    Mất trinh rồi, còn gì mà chảnh?

    Bị cười vào mặt vì yêu gái mất trinh

    Bạn gái mất trinh với em hay với tình cũ?


    Em đã có bạn trai và chúng em có gần gũi nhau. Cách đây vài hôm, anh ấy có đưa tay vào vùng kín của em. Sau đó em thấy có ra ít máu. Em băn khoăn không biết có phải em đã bị rách màng trinh hay không? Nếu không phải thì tại sao lại chảy máu. Em hoang mang lắm. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục cho rằng em đã bị rách màng trinh. Em cần hiểu rằng, màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa mình 2 – 3 cm. Khi có sự xâm nhập, tác động từ một vật bên ngoài vào cửa mình với cự ly như vậy sẽ làm cho màng trinh bị rách ra. Dấu hiệu khi rách màng trinh là chảy máu kèm theo đau đớn.

    Tất nhiên, có một số người do cấu tạo màng trinh đặc biệt nên dù có sự can thiệp của vật bên ngoài vào vùng kín nhưng màng trinh do có độ đàn hồi tốt nên cũng chưa bị rách. Trường hợp đó là tương đối hi hữu, số người rơi vào tình huống đó không nhiều.

    [​IMG]

    Ở trường hợp của em, khi bạn trai tác động, em cảm thấy đau và chảy máu ngay sau đó có nghĩa là màng trinh đã bị rách thực sự. (Ảnh minh họa)

    Ở trường hợp của em, khi bạn trai tác động, em cảm thấy đau và chảy máu ngay sau đó có nghĩa là màng trinh đã bị rách thực sự. Ngoài việc chảy máu là do rách màng trinh, còn có một nguyên nhân nữa là bị tổn thương vùng kín. Đôi khi, nam giới tác động quá mạnh mẽ vào vùng kín của nữ giới gây tổn thương, chảy máu. Tuy nhiên, với trường hợp này em sẽ rất đau đớn chứ không phải bình thường như khi em bị rách màng trinh.

    Chuyên mục nhận thấy rằng kiến thức về tình dục, sức khỏe giới tính của em và bạn trai còn khá non kém. Cũng chính vì thiếu hiểu biết nên các em đã sơ ý để rách màng trinh như vậy. Các em nên tìm hiểu, bổ sung kiến thức để không gặp phải các sự cố không đáng có trong những lần sau.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: mat trinh, kich thich bang tay, quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh tác động như thế, em đã mất trinh chưa?

Share This Page