Chồng bị sếp già gạ tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Khi tôi đọc được mấy dòng tin nhắn trong điện thoại của chồng, tôi đã muốn nổi đóa lên. Nó không phải chỉ là những câu hẹn hò thông thường mà lời lẽ quả thật gớm ghiếc tới mức ghê sợ. Tôi không tin nổi người đàn bà nào đó lại vô liêm sỉ tới mức nhắn tin gạ tình chồng tôi như thế. Nhưng khi tôi hỏi, chồng cúi đầu thừa nhận đó là “chị sếp” ở công ty thì tới mới giật mình lo sợ.

    Bài liên quan:

    Khổ vì bạn trai "ki bo", ỷ lại

    “Chơi bời thôi, dại gì mà lấy”

    Quả báo cho kẻ giật chồng

    Anh nhất quyết nghi ngờ em mất nết


    Chồng tôi là người đẹp trai, cao ráo, hiền lành nhưng chuyên môn của anh không phải là quá giỏi. Từ ngày yêu nhau tới giờ, chồng tôi luôn chung thủy, không có ý ngoại tình, phản bội vợ con gì cả. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh. Chính vì thế hôm đó, khi bắt gặp những dòng tin nhắn đó tôi sững sờ hết cả người, tôi không tin nổi chồng mình lại có gan lăng nhăng với gái.

    Sau khi tôi biết chuyện, chồng tôi có thú nhận đi ăn trưa, cà phê với sếp nữ ở công ty vài lần. Đây là một người phụ nữ đẹp, có tiền và có chức vụ. Mọi việc của nhân viên trong phòng đều phải qua tay bà ta mới suôn sẻ được. Chồng tôi mới chuyển về đó nên càng không dám làm mất lòng bà ta. Vì thế nhiều lần bà ta gạ gẫm đi ăn trưa riêng dù không muốn nhưng chồng tôi cũng vẫn phải vờ vui vẻ đi ăn cùng.

    [​IMG]

    Chồng tôi lên giường với sếp vì bị bà ta gạ tình (Ảnh minh họa)

    Chồng tôi cũng thừa nhận rằng đã đi quá giới hạn với bà ta 1, 2 lần vì bà tay chuốc cho uống bia say. Bà ta ly hôn đã lâu và không có ý định tái hôn. Thứ bà ta muốn là đàn ông để tiêu khiển. Hơn chồng tôi 5 tuổi nhưng vì có tiền, cuộc sống nhàn hạ nên trông bà ta rất trẻ trung. Bà ta thích vì chồng tôi cao to, đẹp trai lại hiền lành, dễ bảo. Nhất là chồng tôi mới về, còn lụy bà ta nhiều cái nên không dám cãi cự.

    Là đàn ông bị đàn bà mồi chài nên chồng tôi cũng khó giữ được mình. Nhiều lần bà ta chủ động mời gọi, đi chơi thì ăn mặc hở hang nên chồng tôi cũng cứ tặc lưỡi mà qua đêm với bà ta. Còn một điều nữa là chồng tôi sợ nếu mất lòng bà ta sẽ ảnh hưởng tới công việc. Để xin được về đây, hai bên gia đình tôi đã phải dồn tiền và chạy việc. Chồng tôi mới về làm được vài tháng, nếu giờ công việc mà có gì bất trắc thì vợ chồng tôi không biết sống như thế nào. Về quê, chuyện xin công việc cực kì khó khăn, không phải dễ dàng gì để tìm được một việc có mức thu nhập như thế. Hơn nữa, vốn liếng vợ chồng tôi dồn cả vào canh bạc này, giờ mà chồng tôi bị cho thôi việc, số nợ còn lại ai sẽ gáng vác, việc nhà vẫn có rất nhiều cái phải chi tiêu không thể đừng được.

    [​IMG]

    Giờ đây khác nào mỗi ngày chồng đi làm là “hiến thân thể” cho bà sếp già ham hố đó. Nhưng chồng tôi cũng không thể nghỉ việc được. Giờ tôi phải làm sao? (Ảnh minh họa)

    Tôi buồn đau về chuyện chồng đã lên giường, phản bội vợ một phần thì lo lắng cho tương lai của gia đình mình mười phần. Giờ đây khác nào mỗi ngày chồng đi làm là “hiến thân thể” cho bà sếp già ham hố đó. Nhưng chồng tôi cũng không thể nghỉ việc được. Giờ tôi phải làm sao? Cứ bảo chồng bỏ việc hay là mặc kệ đi làm dù có thể chồng tôi sẽ lại bị bà ta lôi kéo, dọa dẫm và mồi chài? Chồng tôi cũng hứa sẽ khéo léo ứng xử với bà ta, không gặp gỡ, đi chơi với bà ta và không bao giờ phản bội tôi nữa. Nhưng tôi sợ đàn ông nói thì nói vậy chứ khi “mỡ để miệng mèo” lại còn bị thúc vì công việc thì khó mà giữ dược mình. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Trong tình huống này, vợ chồng tôi nên ứng xử như thế nào để tránh những tai hại nhiều nhất.

    Nguyễn Hồng Oanh (nguyenoanhhpt@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng bị sếp già gạ tình

Share This Page