Xiaomi Mi 4 - Nhái iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    (XHTT) Xiaomi được giới công nghệ trên thế giới mệnh danh là Apple của Trung Quốc. Mới đây, hãng này đã công bố chiếc smartphone mới nhất có tên gọi là Xiaomi Mi 4 tại một sự kiện lớn diễn ra ở Bắc Kinh.


    [​IMG]

    Với mục tiêu hàng đầu là cạnh tranh với các loại smartphone cao cấp nên Xiaomi Mi 4 có với khung bằng kim loại cao cấp và các cạnh vát, nhìn khá giống với thiết kế iPhone của Apple. Và nhiều người đã không ngại ngần khi kết luận rằng Mi 4 là sản phẩm nhái iPhone.

    [​IMG]

    Thêm một điểm ngạc nhiên của Xiaomi Mi 4 chính là cấu hình của máy là tương đương với các loại smartphone cao cấp nhất hiện nay, trong đó bao gồm cả Samsung Galaxy S5, LG G3, HTC One M8 và cả Sony Xperia Z2.

    [​IMG]

    Máy có màn hình cảm ứng, kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 1080p với mật độ điểm ảnh là 441 ppi, và sử dụng công nghệ màn hình là IPS LCD, giống màn hình của HTC One M8 và Sony Xperia Z2. Thậm chí mật độ điểm ảnh của Xiaomi Mi 4 còn cao hơn cả Samsung Galaxy S5 (432 ppi).

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 4 cũng chạy bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2,5GHz, tương đương Samsung Galaxy S5 và LG G3, và cao hơn so với HTC One M8 và Sony Xperia Z2 (2,3GHz). Bộ nhớ RAM 3GB, tương đương LG G3 và Sony Xperia Z2 nhưng lớn hơn 1GB so với các đối thủ còn lại. Bộ nhớ trong bao gồm 2 tuỳ chọn 16GB/64GB mà không có phiên bản 32GB dù không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Sử dụng pin công suất 3.080 mAh. Đáng chú ý là Mi 4 cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với khả năng sạc đầy 60% trong vòng chưa đầy 1 giờ.

    [​IMG]

    Giống như phiên bản Mi 3 hồi năm ngoái, Xiaomi cũng tuyên bố, Mi 4 là chiếc smartphone nhanh nhất thế giới tại thời điểm này, tuy nhiên điều này vẫn chưa được kiểm chứng.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi 4 có camera sau 13 megapixel khẩu độ f/1.8 với bộ cảm biến Sony IMX214, có khả năng quay video 4K video (giống như Sony Xperia Z2, LG G3 và Samsung Galaxy S5), camera trước độ phân giải 8 megapixel (cao hơn tất cả các đối thủ) với ống kính góc rộng 80 độ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Máy chạy Android 4.4 KitKat với giao diện riêng MIUI 6 UI được đánh giá cao về khả năng tuỳ chỉnh phong phú và cập nhật.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi 4 có nhiều tuỳ chọn màu sắc cũng như phong cách được đưa ra cho người dùng lựa chọn. Phiên bản 16GB hiện có giá bán khoảng 320 USD và 400 USD cho phiên bản 64GB. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, đây là mức giá bán tại thị trường Trung Quốc và hiện Xiaomi chưa có kênh phân phối chính thức tại Hoa Kỳ cũng như Châu Âu. Vì vậy hiện chưa rõ thiết bị có mặt bên ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]




    Hoàng Thanh (Theo Phonearena.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi Mi 4 - Nhái iPhone

Share This Page