Lộ thông tin về giá và ngày phát hành iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Mới đây, trang GSM Insider đã đăng tải hình ảnh một tờ rơi ở Trung Quốc cho biết giá cả dự kiến và ngày phát hành iPhone 6 của Apple.


    Nếu hình ảnh tờ rơi rò rỉ là đáng tin cậy thì iPhone 6 sẽ được Apple giới thiệu vào giữa tháng 9 tới, chính xác là ngày 19/9.

    Giá bán của các thiết bị di động sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực phát hành và iPhone của Apple cũng không là ngoại lệ. Và giá bán của các smartphone tại các thị trường bên ngoài nước Mỹ có xu hướng “đắt” hơn một chút do quy mô thị trường, nhưng chủ yếu là do “sức mua” và các chi phí thuế.

    [​IMG]

    Theo thông tin ghi trên tờ rơi rò rỉ, bản iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ có giá 5.288 nhân dân tệ (khoảng 850 USD) và bản 5,5 inch có giá lên đến 6.288 nhân dân tệ (khoảng 1.000 USD).

    Có vẻ như giá bán của iPhone 6 có một sự cách biệt giá khá lớn, vậy nên, ngoài sự thay đổi về kích thước, có thể iPhone 6 sẽ mang nhiều thông số kỹ thuật khác biệt với các thế hệ iPhone trước.

    Trước đó, trang Amazon Nhật Bản cũng xác nhận, kích thước thật sự của iPhone 6 phiên bản 4,7 inch là 13x6,5x0,7cm và nặng 113g. Máy lớn hơn và mỏng hơn so với iPhone 5S - model có kích thước 12,38x5,86x0,76cm, nặng 112g.

    Nếu thực sự iPhone 6 sẽ được ra mắt thị trường Trung Quốc ngày 19/9 tới, chắc chắn các thị trường khác cũng sớm được phát hành iPhone 6 này. Điều đó cũng có nghĩa rằng, Apple sẽ sớm phát hành tuyên bố chính thức về thời điểm phát hành thiết bị (có thể vào đầu tháng 8).

    Cũng không còn bao lâu nữa, chúng ta hãy cùng chờ đợi để xác nhận tất cả các tin đồn về iPhone 6.


    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ thông tin về giá và ngày phát hành iPhone 6

Share This Page