Sao lưu dữ liệu, tạo đĩa âm thanh, phim

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    (XHTT) Hiện tại có nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ ghi đĩa với phiên bản thương mại và miễn phí đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhưng để tìm được một ứng dụng vừa ý là lại là việc khó. Bài viết giới thiệu một trong số đó với tên gọi Ashampoo Burning Studio Free được chính nhà sản xuất cung cấp miễn phí.


    Nhà phát triển: Ashampoo GmbH

    Giấy phép: Miễn phí

    Dung lượng: 31,99MB/XP/Vista/7/8

    Hướng dẫn cài đặt

    [​IMG]

    Sau khi kích hoạt tập tin thực thi “ashampoo_buring_studio_free_1.14.5_sm.exe”, hộp thoại ngôn ngữ hiện thị chọn bạn có thể chọn Vietnam trong danh sách để dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng > OK. Chuyển sang hộp thoại Ashampoo Setup chọn “I agree, proceed”

    [​IMG]

    Chuyển sang hộp thoại Select Additional Task, bạn có thể để mặc định là All users hoặc chọn chế độ Current User only > Next.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lại chuyển sang hộp thoại yêu cầu cài đặt ứng dụng phụ bên thứ ba với tên gọi “Advanced Driver Update” hỗ trợ kiểm tra, cài đặt các trình điều khiển của hệ thống, bạn hãy chọn “No, thank you” nhằm tránh những rắc rối không mong muốn > Next, tiến hành cài đặt > Finish khi quá trình cài đặt kết thúc và khởi động Ashampoo Burning Studio Free

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giao diện của Ashampoo Burning Studio hiển thị cùng với hộp thoại thông báo như minh họa, bạn có thể để như mặc định chọn Tiếp tục (Next) nhằm tìm hiểu các chức năng của công cụ hoặc chọn một trong hai chức năng bên dưới để thực hiện tùy theo nhu cầu cá nhân. Nếu thấy hộp thoại thông báo và đề nghị tải phiên bản cao cấp về cài đặt hãy nhấn chọn nút “Không cảm ơn” để chỉ sử dụng phiên bản miễn phí. Lại chuyển sang hộp thoại khuyến cáo vẫn chọn nút “Không cảm ơn” để từ chối việc tải về và cài đặt ứng dụng

    [​IMG]

    Các chức năng chính

    Burn Data: Chức năng giúp ghi ra đĩa CD/DVD để lưu trữ những dữ liệu, tập tin văn bản, hợp đồng kinh doanh, ứng dụng với chế độ tạo đĩa mới và cập nhật thêm dữ liệu vào đĩa còn dung lượng trống thông qua New Disc và Update Disc.

    Backup + Restore: Hỗ trợ tạo các bản sao lưu tập tin hệ thống, các tập tin đang được lưu trữ tại các phân vùng để ghi ra đĩa CD/DVD nhằm lưu trữ và khôi phục lại hoạt động của chúng.

    Music: Giúp tạo đĩa CD âm thanh hoặc sao chép tập tin âm thanh vào đĩa CD, hoặc cũng có thể trích xuất âm thanh từ các tập tin video ra đĩa CD để góp phần làm giàu thêm bô sưu tập cá nhân từ những nhạc phẩm được trình diễn bởi các ca sĩ thần tượng.

    Movie: Tạo đĩa phim định dạng DVD/VCD/SVCD để lưu trữ các bộ phim bom tấn yêu thích hoặc sao chép tập tin sang đĩa CD/DVD.

    Copy Disc: Hỗ trợ sao chép toàn bộ nội dung đang chứa trên đĩa CD/DVD sang vị trí lưu trữ trên các phân vùng của ổ đĩa cứng.

    Disc Image: Hỗ trợ tạo tập tin ảnh, ghi ra đĩa định dạng ISO, CUE/BIN hoặc ASHDISC

    Advanced Functions: Xóa toàn bộ nội dung đang chứa trên đĩa CD/DVD định đạng ghi chép, biên tập nội dung nhiều lần.

    Ashampoo Burning Studio Free là một công cụ hỗ trợ ghi đĩa miễn phí với các chức năng cần thiết để bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ này.

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sao lưu dữ liệu, tạo đĩa âm thanh, phim

Share This Page