Rò rỉ thông tin tính năng của BlackBerry Passport

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 274)

    (XHTT) Ngay từ sau khi bị rò rỉ hình ảnh, BlackBerry Passport đã nhanh chóng trở thành một trong những điện thoại được mong đợi nhất nửa cuối năm nay. Với thiết kế màn hình vuông độc đáo đi kèm bàn phím QWERTY ảo thông minh, BlackBerry Passport đã tạo ra hướng phát triển chuẩn điện thoại kiểu mới, đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng.


    [​IMG]

    Cụ thể, Passport có màn hình vuông 4,5 inch nhưng cung cấp không gian hiển thị như màn hình 5 inch do có sự tăng kích thước đáng kể về chiều rộng. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng tối ưu số lượng ký tự trên một dòng lên tới 66 ký tự trong khi smartphone hình chữ nhật chỉ có thể hiển thị 40 ký tự trên một dòng đơn. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi duyệt web, đọc sách điện tử hoặc xem tài liệu mà không phải xoay ngang màn hình.

    Trong khi đó, bàn phím QWERTY giúp người dùng điều hướng nhanh tới nội dung cần thực hiện bằng các phím nóng. Chẳng hạn khi cần duyệt web chỉ cần chạm vào nút ảo hình dấu hai chấm và gạch chéo ngược. Còn muốn viết một email, biểu tượng "@" sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện...

    [​IMG]

    Về những đặc trưng khác, Passport sẽ có một pin 3.450mAh được tối ưu hóa để có khả năng chạy cả ngày với tần suất cao và tích hợp tính năng BlackBerry Natural Sound giảm mức độ tiếng ồn xung quanh để mang đến âm thanh chân thực nhất khi đàm thoại cũng như là nghe nhạc.

    Ngoài ra, với việc dự kiến chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3, Passport sẽ có thêm tính năng BlackBerry Assistant hỗ trợ người dùng tương tự như Siri (iOS), Cortana (Windows Phone 8.1) và Google Now (Android).

    [​IMG]

    Cho đến hiện tại BlackBerry Passport vẫn chưa được chính thức giới thiệu nhưng theo nhiều nguồn tin có khả năng thiết bị sẽ được tung ra trong quý IV năm nay.

    Mạnh Linh (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thông tin tính năng của BlackBerry Passport

Share This Page