Apple sẽ đưa pin nhiên liệu vào thiết bị điện tử?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) Apple vừa tiết lộ kế hoạch hợp tác với một công ty sản xuất pin nhiên liệu. Thông tin cho thấy, đây có thể được là phương cách để Apple tối ưu hóa pin trên các thế hệ thiết bị tương lai.


    Thông tin đăng tải trên website của Intelligent Energy - một công ty sản xuất pin nhiên liệu, cho rằng sản phẩm của họ có thể mở rộng bất cứ nhu cầu nào của pin. Thậm chí, trang web còn cung cấp một trang dành riêng cho việc giới thiệu về công nghệ pin nhiên liệu được phát triển trên điện thoại di động.

    [​IMG]

    Intelligent Energy cho biết có thể sản xuất pin có kích thước phù hợp với yêu cầu của nhà sản xuất và cung cấp thiết bị di động, và họ có thể thiết kế, cung cấp “nhiên liệu” cho bất cứ thiết bị nào, từ máy tính xách tay đến điện thoại di động.

    Mặc dù vậy, chi tiết về quan hệ đối tác vẫn chưa được phía Apple và Intelligent Energy đưa ra, chỉ biết rằng Intelligent Energy gần đây đã nhận được sự tài trợ từ một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp điện tử thế giới. Đối tác bí ẩn này có thể là Apple, và điều này cho thấy Intelligent Energy sẽ mang đến sản phẩm của công ty này những công nghệ pin nhiên liệu do mình phát triển.

    Trước đó, Apple cũng đã cam kết trở thành một công ty thân thiện với môi trường, do đó việc hợp tác với Intelligent Energy là điều không quá bất ngờ. Hiện tại, Apple đang phát triển một trung tâm dữ liệu xanh - xu thế tất yếu của ngành VT-CNTT trong tương lai.

    Diệp Hân
    (theo slashgear.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple sẽ đưa pin nhiên liệu vào thiết bị điện tử?

Share This Page