Micorsoft bất ngờ tung ra laptop Windows 8.1 giá 199 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 281)

    (XHTT) Phát biểu tại Hội nghị đối tác toàn cầu 2014 của Microsoft, giám đốc điều hành Kevin Turner cho biết, mẫu laptop Windows 8.1 mới có giá chỉ 199 USD có thể sớm ra mắt ngay trong mùa Thu năm nay.


    [​IMG]

    Acer Chromebook C720

    Đây là mẫu laptop HP mới có tên gọi là Stream, sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 199 USD có thể ra mắt trong mùa Thu năm nay, mặc dù thông tin chi tiết về thiết bị vẫn chưa được công bố cho đến thời điểm này.

    Như vậy, mức giá mà HP áp dụng cho Stream ngang bằng so với giá 199 USD dành cho một số Chromebook đang bán khá chạy trên Amazon, bao gồm Acer Chromebook C720 và HP Chromebook 11.

    [​IMG]

    Ngoài 2 sản phẩm trên, danh sách laptop bán chạy nhất trên Amazon còn có thể kể đến những sản phẩm “đắt tiền” như Asus Transformer Book T100TA-H1-GR với giá 379 USD.

    Còn trong top 10, ngoài sự xuất hiện của MacBook Air (13,3 inch) có giá bán 950 USD, số còn lại đều được bán với giá dưới 500 USD. Điều này cho thấy rất nhiều người muốn sở hữu một sản phẩm giá rẻ hơn, chỉ đơn giản phục vụ nhu cầu công việc thiết yếu của họ.

    Với laptop Windows 8.1 chỉ có giá chưa đến 199 USD sẽ sớm ra mắt trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, có lẽ Microsoft đang cố gắng hướng đến điều mà đông đảo người dùng mong muốn: Một phân khúc thị trường, với các thế hệ sản phẩm nền tảng Windows mới giá mềm, dễ chấp nhận hơn.

    Diệp Anh
    (theo digitaltrends.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Micorsoft bất ngờ tung ra laptop Windows 8.1 giá 199 USD

Share This Page