Khai mạc Hội nghị đối tác toàn cầu Microsoft 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    (XHTT) Ngày 14/7/2014, Hội nghị Đối tác toàn cầu Microsoft đã khai mạc tại Mỹ. Những định hướng mới, những cơ hội dành cho đối tác, những đòn bẩy góp phần chuyển đổi nhằm trao quyền cho các đối tác, doanh nghiệp và người dùng cùng xây dựng và phát triển để tạo ra những trải nghiệm, mở ra cuộc sống năng động hơn được thảo luận sôi nổi trong ngày khai mạc.


    [​IMG]

    Đây là sự kiện thường niên, năm nay diễn ra từ 13-17/7/2014, sẽ vinh danh thành tựu của mạng lưới đối tác Microsoft toàn cầu trong năm qua, đồng thời giới thiệu loạt sản phẩm mới nhất của Microsoft sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới.

    Cũng tại Hội nghị đối tác toàn cầu của Microsoft, các đối tác của Microsoft có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, củng cố thêm quan hệ, học hỏi thêm về các ý tưởng và lộ trình cùng phát triển.

    [​IMG]

    Năm nay, có 46 hạng mục giải thưởng, được trao tặng cho các đối tác thuộc cách hạng mục Công Nghệ đám mây, Windows 8, ứng dụng Office và SharePoint, khối chính phủ, khối cộng đồng… Đã có khoảng 2.800 đề cử từ 117 quốc gia trên toàn cầu cho các đối tác cống hiến trong năm tài chính 2014.

    Là một trong những đối tác cung cấp được những giải pháp và tư vấn sáng tạo, giúp xử lý được những thách thức ngày càng gia tăng của thị trường hiện đại, gia tăng năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp ứng dụng giải pháp CNTT vào vận hành, Naviworld đã trở thành đối tác Việt Nam được vinh danh trong danh sách “Đối tác của năm 2014” tại Hội nghị năm nay.

    Cũng tại Hội nghị, Microsoft sẽ giới thiệu các giải pháp dự kiến ra mắt trong vài tháng tới như: Microsoft Azure StorSimple, các dịch vụ “Azure Machine Learning” được công bố trong tháng 6/2014 cũng ra mắt. Những giải pháp “Mở rộng và phát triển dịch vụ đám mây”. Những giải pháp năng suất mới. Bộ giải pháp Office 365 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng sẽ được công bố và dự kiến ra mắt vào mùa Thu này.

    Thời Phong

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khai mạc Hội nghị đối tác toàn cầu Microsoft 2014

Share This Page