Gần gũi khi đã "nude" có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Em xin nhờ chuyên mục tư vấn giúp !

    Năm nay em 20 tuổi, gần đây em và bạn trai có gần gũi với nhau. Em cũng không biết có được gọi là quan hệ hay chưa nhưng khi em trong từ thế nude, bạn trai em thì vẫn mặc quần , anh ấy cho “cậu nhỏ” chạm vào “cô bé” của em không sâu trong khi anh ấy vẫn đang mặc cả quần nhỏ và quần đùi bên ngoài ! Anh ấy nói là anh ấy cũng không xuất tinh, em thấy rất lo lắng liệu rằng có khả năng có thai được không ạ! Mong chuyên mục giải đáp cho em sớm ạ! (Em gái)

    [​IMG]

    Các em mới chỉ gần gũi bên ngoài mà thôi chứ không thể gọi là quan hệ tình dục được. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Khả năng mang thai của bạn gái em là không thể xảy ra vì thực tế là các em chưa có quan hệ tình dục thực sự. Các em mới chỉ gần gũi bên ngoài mà thôi chứ không thể gọi là quan hệ tình dục được. Mặc dù bạn trai em cũng không xuất tinh, cả hai lại vẫn mặc quần áo nên không thể có thai được. Ngay cả khi có xuất tinh thì những chú “tinh binh” dù có mạnh mẽ tới mấy cũng không thể nào vượt qua ngần ấy chướng ngại vật để vào âm đạo và gây có thai được. Em không cần phải quá lo lắng về điều đó.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gần gũi khi đã "nude" có thai không?

Share This Page