Anh đến bên em chỉ vì tình dục

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một chuyện buồn, em mong chị hãy cho em lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Đau lòng bạn trai lợi dụng gái để có tiền

    Đau khổ vì tình cũ của chị gái lợi dụng

    Khi yêu đừng lợi dụng

    Có họ, anh vờ yêu để lợi dụng em


    Người em yêu thương và dành rất nhiều tình cảm, nói với em rằng chỉ tìm đến em vì thèm khát tình dục, chứ không hề có chút tình cảm nào với em. Em đau đớn trong những chuỗi ngày tuyệt vọng, mặc dù em biết người đó không phải là người xấu, nhưng em cay đắng trong lòng lắm chị ạ.

    Em vẫn gặp người ấy mỗi ngày, cứ cố vẻ cười đùa như không có gì xảy ra trước mặt những người khác, nhưng có mấy ai hiểu rằng, trong lòng em đau đớn không nguôi. Người ấy là người mà em yêu và sẵn sàng dành cho cả cuộc đời. Vậy là em đã sai hay sao?

    Em hiểu tình cảm của người đó, ngay từ khi chúng em đến với nhau. Trái tim của 1 người con gái mách bảo cho em biết rằng người đó đối với em như thế nào. Chúng em cứ im lặng với nhau trong cả một khoảng thời gian dài như thế. Là vì em sợ sự thật, sợ một ngày sẽ mất anh ấy. Nhưng càng như thế, trong trái tim lại càng đau khổ, cho tới ngày người đó nói với em.

    Em cảm giác có lỗi với gia đình và bố mẹ, có lỗi với chính bản thân mình. Ba mẹ ở nơi xa, họ không hiểu rằng, con gái họ đã sẵn sàng bỏ gia đình, bỏ người thân để đi theo tiếng gọi của trái tim, với một người đàn ông xa lạ. Để rồi, khi em đang cô đơn trong cảm xúc, cô đơn khi ở một nơi xa lạ không có người thân, em lại khao khát biết bao nhiêu để được về nhà.

    [​IMG]

    Em yêu và dành cả cuộc đời mình cho anh ta, vậy mà anh ta lại phụ bạc em (Ảnh minh họa)

    Có người bảo em là mạnh mẽ, nhưng có ai hiểu rằng em yếu đuối đến dường nào, yếu đuối tới mức không dám đối diện với chính mình, không dám đối diện với cảm xúc của bản thân. Nước mắt trong em không còn để mà khóc, ba mẹ liệu rồi có tha lỗi cho đứa con gái bất hiếu này không?

    Chị ơi, phải làm sao để em quên đi điều đó, quên đi người đó và làm lại cuộc đời của mình? (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị có thể hiểu được rằng em đang đối diện với những tháng ngày đau khổ nhất khi bạn trai nói lời phũ phàng. Em đã yêu một người không đáng để yêu. Giờ em tuyệt vọng, cô đơn và không biết làm sao để thoát khỏi nỗi khổ tâm quá lớn này.

    [​IMG]

    Em có gia đình, người thân ở bên và đừng tự cô lập mình. Chỉ cần em nhận thức được em đã sai lầm và sửa sai, hạnh phúc nhất định sẽ đến với em. (Ảnh minh họa)

    Câu chuyện của em không rõ ràng vì có lẽ cảm xúc lớn nhất với em lúc này là sự đau đớn vì thế em không đủ bình tĩnh để nhắc lại mọi chuyện. Nhưng chị có thể hiểu được rằng em đã yêu một người đàn ông không xứng đáng. Anh ta chỉ đến với em để thỏa mãn nhu cầu tình dục và tất nhiên sẽ không xác định gắn bó với em.

    Giờ là lúc em phải một mình đối diện với nỗi đau. Chị nghĩ rằng em không nên bướng bỉnh, cố chấp tự mình vượt qua nữa. Hãy về với gia đình, nếu có thể hãy tâm sự chuyện này với mẹ, với em gái, với bạn thân… Chính họ là người sẽ giúp em nguôi ngoai đi cú sốc này và bình tâm trở lại. Ai trong đời cũng đều có thể phạm sai lầm. Những cô gái yêu lầm người như em không ít, thậm chí có nhiều người phải trả giá đắt là đằng khác. Nhưng vượt lên tất cả, họ vẫn sống và hạnh phúc được.

    Em đừng quá bi quan, em còn trẻ, còn cả tương lai phía trước. Em có gia đình, người thân ở bên và đừng tự cô lập mình. Chỉ cần em nhận thức được em đã sai lầm và sửa sai, hạnh phúc nhất định sẽ đến với em.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Anh đến bên em chỉ vì tình dục

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh đến bên em chỉ vì tình dục

Share This Page