Chạm nhẹ bên ngoài liệu có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 268)

    Xin chào thư mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Mặc áo quần gần gũi, liệu có thai không?

    Yêu tha thiết dù bạn gái có thai với tình cũ

    Ợ chua là có thai hay rối loạn tiêu hóa?

    Sợ có thai vì chậm kinh 3 tháng


    Em có một chuyện thắc mắc, mong thư mục tư vấn giúp em.Em và bạn trai của em có quan hệ 1 lần nhưng không đụng đến màng trinh. “Cậu bé" và "cô bé” chạm vào nhau. Anh ấy xuất tinh ở ngoài. Sau đó bọn em dùng thuốc tránh thai cấp tốc sau 1h quan hệ xong. Vậy cho em hỏi: Em có nguy cơ mang thai không? Hiện tại em rất lo lắng. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của em là không thể xảy ra. Thứ nhất, các em không hề quan hệ mà chỉ gần gũi bên ngoài. Việc “chạm nhẹ” bên ngoài như thế không gây ảnh hưởng gì tới màng trinh cả. Hơn nữa, sau khi quan hệ, em đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên khả năng có thai là không thể.

    [​IMG]

    Sợ có thai vì quan hệ tình dục không bảo vệ (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục chỉ muốn lưu ý với em rằng, thuốc tránh thai là thứ không được phép lạm dụng. Thuốc tránh thai không được quá 2 lần/tháng. Do đó, nếu như các em gần gũi nhau, hãy dùng biện pháp bảo vệ là bao cao su để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra như lần này. Uống thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ có hạ, thậm chí còn khiến em phải đối diện với nguy cơ vô sinh nếu như em lạm dụng. Vì vậy hãy bảo vệ bản thân mình bằng việc quan hệ tình dục an toàn.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chạm nhẹ bên ngoài liệu có thai không?

Share This Page