VNPT-I khai trương văn phòng đại diện tại Cambodia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Ngày 7/7, Đoàn công tác của Tập đoàn VNPT do Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông Campuchia. Tiếp đoàn có Bộ trưởng Prak Sokhonn cùng Cục trưởng Cục Viễn thông Campuchia, Lãnh đạo các Vụ chức năng thuộc Bộ và Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Campuchia (Telecom Cambodia).


    Tại buổi làm việc, ông Phạm Long Trận bày tỏ mong muốn thông qua Văn phòng đại diện Công ty VNPT-I tại Campuchia, các đơn vị thành viên của VNPT sẽ có thêm cơ hội thúc đẩy, triển khai hợp tác mới trên nhiều lĩnh vực với Campuchia, đặc biệt trong lĩnh vực phần mềm và các giải pháp công nghệ thông tin. Chủ tịch Phạm Long Trận mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông Campuchia trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Trước đó, cũng trong sáng ngày 7/7, Đoàn công tác của VNPT đã tới thăm Đại sứ quán CHXHCN Việt Nam tại Vương quốc Campuchia. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ngô Anh Dũng đã tiếp Đoàn. Tại buổi gặp mặt này, Chủ tịch Phạm Long Trận bày tỏ mong muốn được Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia sẽ hỗ trợ Văn phòng đại diện của VNPT-I tại Campuchia trong quá trình hoạt động.

    Chiều ngày 7/7, Văn phòng đại diện của Công ty Viễn thông quốc tế (VNPT-I) tại Vương quốc Campuchia đã chính thức được khai trương. Đây là Văn phòng đại diện đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, Văn phòng đại diện của VNPT-I tại Campuchia được thành lập nhằm thực hiện chiến lược tăng cường hợp tác và đầu tư ra nước ngoài của Tập đoàn. Văn phòng này sẽ là cầu nối cho hoạt động hợp tác kinh doanh giữa các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn VNPT và các đối tác tại Campuchia.

    Mai Hoa

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT-I khai trương văn phòng đại diện tại Cambodia

Share This Page