5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jul 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 453)

    Trợ lý giám đốc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) Mary Galligan người đã từng dẫn dắt đội công tác an ninh mạng đặc biệt hoạt động tại văn phòng FBI New York, hiện bà đang làm nhà tư vấn an ninh của Deloitte, dưới đây là 5 cách mà Galligan bảo vệ sự riêng tư của bà:
    1. Thay đổi mật khẩu mỗi tháng một lần:

    Mật khẩu là chìa khóa vào cuộc sống của bạn, nếu một tên tội phạm truy cập được vào email của bạn, hoặc bất kỳ tài khoản trực tuyến của bạn, không có gì đáng ngạc nhiên khi tội phạm có được thông tin mà họ muốn.

    2. Cung cấp các thông tin liên lạc sai luc thanh toán:

    Mỗi khi nhân viên bán hàng yêu cầu số điện thoại hoặc thông tin cá nhân, dữ liệu sẽ được tổng hợp họ có thể có nhiều thông tin về bạn như mức lương, lịch sử tín dụng, ngày sinh nhật. gần đây các vi phạm dữ liệu các nhân ngày một tăng, các công ty không đủ khả năng để bảo vệ thông tin đó. đó là lý do tại sao Galligan cho biết bà luôn cho nhân viên một số điện thoại hay thông tin không phải của bà.

    3. Không đăng tải ảnh giấy phép lái xe:

    Không đăng tải ảnh giấy phép lái xe hay giấy tờ tùy thân lên internet. đây là một quy luật chung cho sự riêng tư. không tiết lộ những thông tin như bằng lái xe, ngày sinh, địa chỉ.

    4. Lưu ý khi sử dụng ứng dụng ngân hàng:

    Galligan đặc biệt cẩn thận về quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng của mình, mặc dù hầu hết các thẻ tín dụng đều có bảo vệ gian lận. Tin tắc có thể dễ dàng khi cho một máy tính của bạn nhiễm phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp. Galligan không bao giờ mua sắm và truy cập tài khoản ngân hàng trên cùng một máy tính.

    5 tạo một tài khoản email phụ để chứa thư rác:

    Khi các công ty, dịch vụ yêu cầu nhập một địa chỉ email, Galligan đã sử dụng một tài khoản để dành cho quảng cáo, tiếp thị, nếu các công ty bị hack, tài khoản thực sự của bạn vẫn được an toàn.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

Share This Page