Tiệc gia đình ấm úng tại Crystal Jade Palace

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Tại Hà Nội, không hề đơn giản để tìm được một nơi đoàn tụ gia đình, gặp gỡ đối tác hay hẹn hò cuối tuần với khung cảnh lãng mạn, cung cách phục vụ lịch sự và bầu không gian trang nhã. Kết hợp với tiêu chí số một về ẩm thực, rất khó để có những địa chỉ tin cậy dành cho những thực khách kỹ tính.

    Khách sạn JW Marriott Hanoi ra đời kèm theo sự hiện diện của thương hiệu ẩm thực Hồng Kông cao cấp – Crystal Jade Palace đem đến một luồng gió mới cho văn hóa ẩm thực vốn dĩ rất đa dạng tại thủ đô Hà Nội. Trước đó, Crystal Jade Palace đã và tiếp tục chinh phục thành công hàng ngàn tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn.

    [​IMG]

    Không gian sang trọng và ấm cúng tại nhà hàng Crystal Jade Palace

    Tọa lạc tại sảnh lớn của khách sạn JW Marriott Hanoi với khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra hồ nước và khuôn viên cây xanh rộng bát ngát, hiếm có nơi nào có được bầu không khí thư giãn tuyệt vời như vậy. Crystal Jade Palace có sáu phòng ăn cao cấp và khu phòng ăn chính có sức chứa tới 70 thực khách. Trong tiếng nhạc cung đình réo rắt cất lên, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân tận hưởng trọng vẹn một bữa tiệc mang hương vị Hồng Kông đích thực.

    [​IMG]

    Bầu không gian thoáng đãng và thư giãn tuyệt đối dành cho thực khách

    Sử dụng các nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, nhà hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng như vịt quay, heo sữa quay, tôm hùm nhập khẩu từ Úc, súp tổ yến nấu thịt và trứng cua... Ngoài ra, Crystal Jade Palace còn phục vụ các món dim sum đặc trưng, làm theo yêu cầu của thực khách.

    [​IMG]

    Món vịt quay – hương vị ẩm thực đặc trưng tại Hồng Kông

    [​IMG]

    Món mì vịt – hương vị ẩm thực hấp dẫn của mọi thực khách khi ghé thăm nhà hàng Crystal Jade Palace

    [​IMG]

    Món Dim Sum nổi tiếng được thực khách trên toàn thế giới yêu thích

    [​IMG]

    Món mực nhồi chả tôm sốt muối tiêu

    [​IMG]

    Tráng miệng tao nhã với pudding và kem trái dừa

    Ấn tượng sự chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhất như việc sắp xếp vật dụng trên bàn ăn, phục vụ thực khách; sự thoải mái và bầu không gian thư giãn tuyệt đối cộng với hương vị tinh tế đến từ ẩm thực Hồng Kông, Crytal Jade Palace là một nét chấm phá hoàn hảo trong bức tranh ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tiệc gia đình ấm úng tại Crystal Jade Palace

Share This Page