Hai kiếp người yêu anh (Phần 1)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Có một tình yêu mạnh hơn cái chết. Có những bóng hình khác đi nhưng con tim yêu thương vẫn vậy… Trái tim sẽ chỉ đồng điệu với một người dù cho vạn vật có đổi rời… Một câu chuyện tình trải qua nhiều cuộc đời, một sự oan khiên đến cùng cực, những tranh đấu, những giành giật và mưu mô… Những sai lầm chỉ có thể sửa sai bằng tình yêu đích thực… Một con đường nào cho tình yêu mạnh hơn cái chết đó?

    Cùng đón đọc truyện ngắn “Hai kiếp người yêu anh” trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:


    *****

    Dương ngồi trong bar tấp nập. Lúc này tiếng nhạc và vũ điệu quay cuồng của những cô gái làng chơi đã khiến anh vơi bớt ý nghĩ về Vân Thùy. Dương nốc cạn ly rượu đang uống dở, châm một điếu thuốc hít dài, phóng mắt ra xa, chọn lấy một cô ả rồi loạng choạng bước tới lắc lư theo chuyển động con mồi.

    Bài liên quan:

    Ừ, tôi yêu ả!

    a>

    Yêu anh đến quên cả em đi (Phần 1)

    a>



    Dường như men rượu lúc này đã ngấm sâu khiến anh không còn làm chủ được hành động của mình nữa. Dương bắt đầu nói nhịu, vịn vào vai cô gái, buông vài lời tán tỉnh lãng xẹt của kẻ bét nhè:

    - "Nhìn em thật tuyệt, anh đã… đổ siêu…vẹo vẹo em rồi nè".

    Cô gái không bắt lời, nhìn Dương đầy ái ngại. Dương đặt lên vai cô gái một nụ hôn nhẹ nhàng và cố tình áp ngực vào lưng cô gái.

    - "Người đẹp! Em tên gì nhỉ?"

    Cô gái vừa nhảy lắc lư vừa trả lời trống không:

    - "Thùy Dương!"

    - "Thùy… Dương? Tên em đẹp đó, một sự trùng hợp tuyệt vời. Anh có thể giúp gì cho em đêm nay?"

    Không để Dương phải mất thời gian “vờn” lâu. Cô gái đáp lời cụt lủn:

    - "Anh có thể lên giường cùng em. Vậy là được chứ?"

    Dương khẽ gật đầu, cười ruồi trong ý nghĩ: “Có gì đáng ngạc nhiên đâu nhỉ, em ấy là gái nhảy mà”. Dương ghé miệng vào gần cô gái phả khói đầy khiêu khích.

    [​IMG]

    Dương hòa mình vào những cuộc tình chớp nhoáng để quên đi nỗi đau trong tim (Ảnh minh họa)

    - "Ok, vậy là chúng ta sẽ có một đêm thật tuyệt. Thank em! Em muốn đêm đầu tiên của chúng ta sẽ diễn ra ở đâu nhỉ.? Khách sạn năm sao? Reasot? Nhà nghỉ hay…"

    Chưa để Dương nói dứt câu. Cô gái đã lại đáp nhanh gọn và cụt lủn.

    - "Nhà anh, ok?"

    - “Nhà anh sao?”

    Dương thầm nghĩ trong đầu: “Sao em ấy không thích khách sạn như mấy em chân dài trước nhỉ? Nhưng chẳng sao, thế càng đỡ tốn kém”:

    - "Ồ, một ý tưởng không tệ chút nào. Bây giờ ngay em nha?"

    *****

    Một giờ sau, cả hai đã có mặt tại nhà Dương. Nơi đầu tiên Dương lôi cô gái tới, không phải là giường ngủ mà là phòng đọc sách. Dương lúc này đã nhạt dần men rượu, đủ để kiểm soát mọi thứ thật chắc chắn trong suy nghĩ, nhưng hành động thì vẫn còn chút chệnh choạng. Dương kéo chiếc gối ngồi hình trái tim lại gần cô gái:

    - "Chỗ này dành cho em!"

    Khác với những gì Dương định đoán, cô gái không tỏ chút gì ngạc nhiên. Cô điềm tĩnh ngồi xuống, nâng một cuốn sách ai đó đang đọc dở dưới bàn, chăm chú lật vài trang và lại đặt nguyên về chỗ cũ.

    Dương pha một tách trà nóng thay vì rượu khác với cách một dân chơi dẫn gái về nhà rồi ân cần đặt vào tay cô gái:

    - "Em uống đi, nó sẽ giúp em thư giãn đấy".

    Cô gái vẫn im lặng, khẽ đưa ly trà lên đặt vào môi, nhấm nháp từng ngụm một cách trang nhã. Dương chăm chú quan sát cô gái một cách thích thú rồi tiếp tục hỏi:

    - "Em thấy thế nào? Không tệ chứ?"

    Cô gái vẫn im lặng, Dương hơi sốt ruột và tò mò: “Sao em ấy cứ im lặng hoài, có lẽ em ấy không thích mấy món này. Chắc em ấy muốn được “ăn mặn” nhanh và ngay chăng. Phải, em ấy là gái nhảy mà”. Dương nghĩ thế và tiến lại gần ôm cô gái từ phía sau:

    - "Em thích chứ?"

    Cô gái vẫn lặng im. Dương tiếp tục hôn lên tóc, lên má và hôn xuống bờ vai trần mịn màng của cô gái. Bỗng mùi hương từ cơ thể Thùy Dương tỏa ra khiến Dương cảm thấy nôn nao trong người. Hình như nó rất đặc biệt, rất quen thuộc. Hình như nó đã in sâu vào khướu giác của Dương từ bao giờ rồi. Dương giật mình mở choàng mắt, lật người cô gái lại rồi nhìn chăm chăm vào mắt. Lúc này cô gái mới bắt đầu chịu mở lời.

    [​IMG]

    "Bỗng mùi hương từ cơ thể Thùy Dương tỏa ra khiến Dương cảm thấy nôn nao trong người. Hình như nó rất đặc biệt, rất quen thuộc. Hình như nó đã in sâu vào khướu giác của Dương từ bao giờ rồi". (Ảnh minh họa)

    - "Có gì không ổn với anh sao?"

    Dương hơi ái ngại, buông lỏng bàn tay khỏi vai cô gái lắp bắp:

    - "Không! Không…. Có gì. Chỉ là, chỉ là…?"

    Dương chưa dứt lời, cô gái đã cất giọng lạnh lùng, tưng tửng :

    - "Hy vọng, không phải là mùi nước hoa người yêu cũ của anh từng dùng?"

    Dương chết đứng trước câu hỏi của cô gái: ‘’Phải rồi ! là mùi nước hoa của Vân Thùy… Nhưng làm thế nào mà cô ấy biết được chứ ? … Không, không thể nào, cô ấy và Vân Thùy chẳng có gì liên quan tới nhau cả, chỉ là sự trùng hợp thôi’’.

    Hai năm trước, Vân Thùy bất ngờ lên xe hoa với người đàn ông khác chỉ sau một cuộc cãi vã với người yêu khiến Dương thật sự sốc và đau khổ. Dương đã tìm đến gái làng chơi, rượu, thuốc lá để cố quên đi hình ảnh của Vân Thùy và xoa dịu trái tim mình nhưng không thể. Cả ngày hôm nay Dương phải vùi mình vào bar, nhảy nhót, hò hét cho khuây khỏa, vậy mà lúc này cô gái lại vô tình khơi lại nỗi đau đó khiến trái tim Dương cồn cào, đau đớn. Dương không còn giữ được bình tĩnh để mơn trớn bạn tình như lúc đầu nữa, Dương bắt đầu vồ lấy cô gái ghì xiết như để xoa dịu vết thương lòng đang nhức nhối lúc này. Cô gái nhắm nghiền mắt, cắn răng nhăn mặt sau mỗi hành động thô bạo của Dương. Xong việc, Dương quay lưng sang một bên ngủ tít.

    Sớm hôm sau Dương thức dậy với cái đầu đau như búa bổ. Dương dụi mắt cất tiếng gọi Vân Thùy nhưng chẳng ai trả lời. Dương bước xuống giường, nhìn thấy chiếc khăn trắng nằm chỏng chơ trước mặt mới chợt nhớ ra đêm qua mình đã qua đêm cùng một cô gái. Dương đảo mắt khắp căn nhà tìm kiếm nhưng không một bóng người, không một tiếng động. Dương lấy tay khẽ vuốt lên mặt : ‘’Có lẽ cô ấy đã đi rồi, nhưng mình còn chưa kịp trả tiền cho cô ta mà. Thôi không sao, tối nay mình sẽ tới vũ trường và trả cho cô ấy’’.

    Từ khi bị người yêu đột ngột phản bội, ngày nào đi làm về Dương cũng đi trên nẻo đường quen thuộc và chìm đắm trong những ký ức về mối tình êm đềm. Dù đã quen với khá nhiều cô gái nhưng tất cả họ đều không sao lấp đầy được khoảng trống mà Vân Thùy bỏ lại trong tim anh. Dương đã sống những tháng ngày đầy hoài niệm và khắc khoải như thế. Dù biết rõ Vân Thùy đã thuộc về người đàn ông khác và ở xa mình nửa vòng trái đất nhưng trong lòng Dương chưa bào giờ thôi mong mỏi một ngày nào đó có thể gặp lại người mình yêu.

    [​IMG]

    ‘’Phải rồi ! là mùi nước hoa của Vân Thùy… Nhưng làm thế nào mà cô ấy biết được chứ ? … Không, không thể nào, cô ấy và Vân Thùy chẳng có gì liên quan tới nhau cả, chỉ là sự trùng hợp thôi’’. (ẢNh minh họa)

    Dương lang thang tới tận đêm khuya mới chợt nhớ ra mình phải tới vũ trường trả tiền cho cô gái. Dương bắt đầu lên xe tới nơi quen thuộc, trong lòng hơi dậy lên chút cảm xúc với cô gái xa lạ kia. Dương khẽ lắc đầu, tự cười nhạo mình: ‘’Không thể nào, cô ta chỉ là gái vũ trường như bao cô ả từng qua đêm với mình thôi mà. Làm sao mình có thể rung động trước cô ta được cơ chứ ?’’.

    Mặc dù tự nhủ trong lòng như vậy nhưng thực chất lúc này tâm trí Dương đã đầy ắp ý nghĩ về cô gái ấy. Dương bắt đầu lục lại ký ức đêm qua: ‘’Đúng rồi, cô ta tên Thùy Dương !’’. Dương đột nhiên thốt lên rồi lại tiếp tục chìm trong suy nghĩ về cô gái lạ kia. Không hiểu sao lúc áp gần Thùy Dương anh lại có cảm giác dễ chịu đến lạ. Nó không phải là cảm giác của sự khoái cảm nam nữ. Nó giống như một sự gần gũi, thân thuộc khiến lòng Dương ấm áp, bình yên như khi ở bên Vân Thùy vậy.

    Dương bước vào bar. Mọi thứ náo nhiệt, quay cuồng nhưng anh không còn thấy phấn khích như mọi lần nữa. Có lẽ dư âm của cô gái đêm qua đã khiến lòng anh dịu lại. Anh len qua những hàng người đông nghịt tìm đến chỗ mà Thùy Dương vẫn thường đứng. Chưa kịp tới gần anh đã tá hỏa khi chứng kiến cảnh thoát y trần trụi. Rồi tiếng đám đông đàn ông gào toáng lên sau mỗi cú lắc mông của nhóm người đẹp. Mặc dù đã quá sành với những màn thác loạn ở các vũ trường, nhưng không hiểu vì lý do gì mà lúc này lòng anh lại dậy lên cảm giác lo lắng và chát đắng. Anh thở dài lẩm bẩm : ‘’Thùy Dương ! Sao cô có thể rẻ mạt như thế chứ ?’’

    Như có động lực nào đó thôi thúc, Dương xô dòng người trước mặt, chạy ào lên sân khấu, giật mạnh tay một vũ nữ đang quay cuồng theo tiếng nhạc :

    - "Thùy Dương!"

    Chưa kịp nhìn rõ mặt cô gái, anh đã ngất lịm không còn hay biết gì nữa.

    (Còn nữa)

    Mời các bạn đón đọc phần 2 của truyện "Hai kiếp người yêu anh" trên Tình yêu giới tính vào ngày 1/7.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hai kiếp người yêu anh (Phần 1)

Share This Page