Anh phụ bạc ngay sau khi hưởng cái ngàn vàng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất đau khổ vì tình cảm của mình gặp nhiều trắc trở. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Bị phụ bạc, lên mạng kiếm bạn tình

    Ngủ với em xong, anh phụ bạc

    Bị phụ bạc vì trao đời con gái

    Cay cực vì chồng quá phụ bạc


    Sau tất cả những chuyện điên rồ mà em đã làm, bây giờ em đang phải đau khổ đối diện với hậu quả mà em tạo ra. Nếu được làm lại. em sẽ không bao giờ điên dại đem lòng thương và đi quá giới hạn với anh đồng nghiệp.

    Ngày ngày đi làm, mỗi lúc thấy anh là em lại nhớ đến chuyện buồn, lại đau. Em đã điên khùng lao vào anh, còn anh thì không biết từ chối. Kết quả sau 1 đêm, em bị bỏ rơi. Anh nói anh nhận ra anh chưa có tình cảm với em, muốn giữ khoảng cách với em, như vậy sẽ tốt cho em hơn. Đến lúc này thì em cảm thấy không tốt chút nào cả. Anh chưa bao giờ thừa nhận em.

    Lần đầu của em thật vô nghĩa và bị người đời chỉ trích. Em đau khổ gặm nhắm nỗi đau và chịu đựng cô đơn, mất niềm tin về tình cảm. Cuộc đời em thật buồn. Tự em làm em đau. Giữa chúng em có rất nhiều bạn chung, đồng nghiệp trên face nhiều. Mỗi khi lướt face em lại thấy ảnh anh và những người bạn đồng nghiệp đi chơi vui vẻ với nhau. Giống như... em không ngoan thì họ không rủ đi chơi cùng vậy.

    [​IMG]

    Vì quá yêu anh nên em đã dại dột trao đời con gái cho anh nên bây giờ mới khổ (Ảnh minh họa)

    Giờ trong cơ quan lại có lời gán ghép giữa anh và cô bạn đồng nghiệp. Dạo này họ có vẻ thân mật. Chị đồng nghiệp thì ngả ngớn trêu chọc anh. Bọn họ hay đi chơi chung với nhau. Đó là chưa kể nếu anh ta làm việc với em lâu dài, sau này anh ta có vợ con, mọi chuyện cứ nhan nhản trước mắt em như vậy thì thật là bi kịch cho em quá.

    Em thì không thể bỏ chỗ làm của em được. Đôi khi em muốn hủy kết bạn với anh ta trên facebook và những người bạn hay chơi chung, để không phải thấy những tin tức về anh ta nữa. Nhưng làm vậy nếu bạn chung có hỏi thì em phải nói sao? Mặt khác lại mâu thuẫn muốn theo dõi cuộc sống của anh qua facebook. Em muốn đợi chừng nào anh có vợ mới hủy kết bạn. Mong chị tư vấn giúp em về cách cư xử trong trường hợp này. Em rất tủi thân và đau buồn. Em cảm ơn chị (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em trót vội vã yêu và trao tặng đời con gái của mình cho một người đàn ông mà anh ta chưa thực sự yêu em. Giờ đây, hàng ngày em phải đối diện với anh ta và không biết làm cách nào để quên đi được khi mà anh ta là đồng nghiệp, sáng tối chạm mặt.

    Đúng là em đã sai lầm, đã quá vội vàng khi trao đi những gì quý giá nhất của đời con gái như vậy. Nhưng giờ đây, em cần phải học cách đối diện với mọi chuyện thay vì chìm đắm mãi trong đau khổ và mặc cảm. Ai trong đời cũng có thể phạm sai lầm, điều quan trọng là người ta dám nhìn nhận sai lầm đó và học cách sửa sai.

    [​IMG]

    Em không cần phải chặn, hay trốn tránh gặp mặt anh ta vì điều đó sẽ chỉ là điều khiến em nhớ thêm ở trong lòng mà thôi. Cần nhất vẫn là lòng em quên đi thực sự. (Ảnh minh họa)

    Việc em cố gắng trốn chạy quá khứ, né tránh anh ta không phải là cách nếu như lòng em chưa quên chuyện đó. Vẫn biết là rất khó cho em nhưng nếu như em không thể nghỉ việc vì điều đó ảnh hưởng tới cuộc sống của em thì cách duy nhất em có thể làm là quên đi chuyện quá khứ ấy. Thời gian sẽ giúp em dần ổn định lại tâm lí. Hãy coi như việc với anh ta là một phút nông nổi, hãy tập trung vào làm việc, ở bên bạn bè, người thân để làm nguồn vui… Em biết rằng anh ta hoàn toàn không xứng đáng để em yêu vì một người đàn ông sau khi hưởng sự trinh trắng của một cô gái rồi lại dễ dàng buông lời chối bỏ như thế thật không đáng để em dằn vặt chút nào cả.

    Hãy cứ sống, làm việc và dám đối diện với nỗi đau. Thời gian sẽ giúp ích rất nhiều cho em trong chuyện này. Em không cần phải chặn, hay trốn tránh gặp mặt anh ta vì điều đó sẽ chỉ là điều khiến em nhớ thêm ở trong lòng mà thôi. Cần nhất vẫn là lòng em quên đi thực sự. Em cũng đừng tự tách mình ra khỏi tập thể, đừng nghĩ chuyện em mất đi đời con gái là em hư hỏng, em không ngoan nên mọi người không chơi. Đó là một sai lầm đó. Hãy tìm đến những người bạn thân thiết của mình để họ giúp em vơi đi nỗi buồn lúc này em nhé.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh phụ bạc ngay sau khi hưởng cái ngàn vàng

Share This Page