Xin đời cho ta có đôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 271)

    Ai cũng bảo Vũ đần khi yêu Linh. Vì Vũ đẹp trai, giỏi giang, lại con nhà tử tế vậy mà lại đi yêu một người phụ nữ đã có 2 con với chồng trước. Thậm chí có người còn nói Vũ bị bỏ bùa mê thuốc lú. Mấy cô gái si mê anh thì hậm hực lòng ghen và rồi đặt dấu hỏi nghi ngờ về anh khi không thể nào giải thích nổi vì sao anh lại có quyết định kì cục như vậy.

    Bài liên quan:

    Chồng tôi mãi mãi chỉ yêu người cũ

    Lấy vợ làm nghề mạt hạng!

    Tìm một người yêu cả sai lầm của anh

    Tác hại phá thai không phải ai cũng biết


    Câu chuyện tình của Vũ có lẽ không ai hay biết bởi vì nó vốn dĩ được bắt đầu từ cách đây hơn chục năm, khi mà Vũ và Linh còn là hai người bạn học chung đại học. Khi ấy, tình cảm của hai người đã được hình thành. Tình yêu đó mãnh liệt và lớn lao đến mức có một ngày Vũ chấp nhận và thuyết phục Linh đi lấy người đàn ông khác. Một câu chuyện tưởng chừng như phi lí.

    Vũ biết mình không thể có con khi tình yêu của hai người bước vào giai đoạn sâu đậm nhất. Anh cũng đã từng nghĩ sẽ giấu kín chuyện này để giữ bằng được Linh bên mình vì anh biết cả đời anh không thể yêu ai hơn được nữa. Suốt một thời gian dài, anh đấu tranh tư tưởng, tình yêu lớn lao nhưng anh không cho phép mình ích kỉ. Anh quyết định ra đi, bỏ lại phía sau một mình Linh đau khổ, gục ngã vì không thể nào hiểu nổi vì sao anh lại biến mất đường đột như vậy.

    Hơn 2 năm sau ngày Vũ ra đi, Linh cũng tìm được tình yêu mới cho mình. Cô kết hôn với người chồng làm cùng cơ quan. Cuộc sống gia đình bước đầu êm ả, những tưởng hạnh phúc đã đến với cô nhưng rồi sau khi sinh xong hai đứa con, Linh và chồng đường ai nấy đi.

    Chồng Linh ngoại tình, đánh đập vợ con. Mặc dù cô đã cố gắng chịu đựng nhưng những trận đòn roi khiến thân xác cô ngày càng héo mòn. Không còn cách nào khác, Linh đành ly hôn, ôm hai đứa con ra đi tay trắng. Phía trước cô là một tương lai mù mịt nhưng cô thấy mình cần phải ra đi, tương lai mù mịt vẫn còn hơn là hiện tại đen tối lúc này.

    Cuộc đời run rủi khiến cho Linh và Vũ gặp lại nhau. Sau ngần ấy năm xa cách, lần đầu tiên gặp lại, Linh òa lên khóc nức nở. Cô trách cứ, hờn giận bởi nếu ngày đó anh không ra đi thì có lẽ cuộc đời cô đã không phải trải qua nhiều thăng trầm đến như thế trong suốt hơn 10 năm. Vũ cũng đau đớn vô cùng khi nhìn thấy người con gái mình yêu giờ đã trở thành người phụ nữ quá nhiều vất vả trong cuộc sống.

    Gặp nhau mừng mừng tủi tủi, bao nhiêu ấm ức, tủi hờn hai người chia sẻ cùng nhau. Có thể nói tình yêu của họ là định mệnh. Vũ đã từng hi sinh vì Linh, để cho cô có được hạnh phúc bình dị như bao người phụ nữ khác khi mà anh không thể làm cha. Nhưng rồi cuộc đời run rủi lại khiến hai người gặp lại nhau sau những biến cố lớn trong cuộc đời.

    Vũ quyết định yêu và lấy Linh dù cho cô cố tình trốn chạy tình yêu của anh. Anh thú nhận chuyện buồn của cuộc đời mình. Linh ôm lấy anh mà khóc. Thì ra năm xưa, anh rời đi như vậy để tránh cho cô phải đau khổ. Nếu cô biết anh mắc căn bệnh đó thì chắc chắn cô sẽ không thể nào rời xa anh được. Tình yêu quá lớn anh dành cho khiến anh dám rời bỏ dù lòng anh còn yêu rất nhiều. Anh khao khát được cùng Linh xây dựng một tổ ấm, xác định sẽ coi hai đứa con của cô như con mình. Đó thực sự lời một niềm hạnh phúc với hai người dù cho những lời xung quanh đàm tiếu. Hạnh phúc đến với hai người muộn màng nhưng có lẽ là một hạnh phúc đong đầy.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Xin đời cho ta có đôi

Share This Page