Phát động giải thưởng NTĐV 2014 tại TP.HCM

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Tiếp nối chương trình Họp báo Phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) 2014 tại Hà Nội cuối tháng 5, chiều 25/6, tại trường Đại học Bách khoa TP.HCM, đã diễn ra buổi giao lưu phát động Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 và trao học bổng khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt”.


    Buổi giao lưu hào hứng với sự tham gia đặt câu hỏi và cổ vũ của khoảng 700 sinh viên của một số trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Đại diện Ban tổ chức, Ban Giám khảo cùng hai nhóm thí sinh từng đoạt giải NTĐV đã giao lưu với các phóng viên và các sinh viên, đồng thời giải đáp tất cả những thắc mắc xung quanh Giải thưởng này.

    [​IMG]

    Toàn cảnh buổi giao lưu.

    Phát biểu khai mạc và phát động Giải thưởng, ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng Tập đoàn VNPT, Phó trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 cho biết, Giải thưởng NTĐV là một giải thưởng của xã hội, do xã hội và vì xã hội. Qua 9 năm đồng hành cùng Giải thưởng, Tập đoàn VNPT đã góp phần phát hiện, tôn vinh và “tạo đà” phát triển cho hàng trăm nhân tài của đất nước, trong các lĩnh vực về CNTT, Y tế và Môi trường.

    [​IMG]

    Đại diện Ban Tổ chức, Ban chấm giải và hai nhóm đoạt giải tham gia giao lưu.

    Cũng theo ông Việt, qua 9 năm theo dõi, TP.HCM luôn là khu vực đứng đầu về số lượng tác giả, tác phẩm tham gia và được giải nhiều nhất. Trong số các trường ĐH tham gia cuộc thi này, ĐH Quốc gia TP.HCM luôn là nơi đáng quan tâm, có nhiều sản phẩm dự thi.

    Đặc biệt, hướng tới kỷ niệm 10 năm Giải thưởng NTĐV, từ tháng 6 - 10/2014, Ban Tổ chức sẽ thực hiện cuộc thi bình chọn 5 sản phẩm tiêu biểu của Giải thưởng NTĐV trên Báo điện tử VnMedia http://vnmedia.vn và trên trang www.vnpt.com.vn.

    [​IMG]

    Tại buổi giao lưu, Tập đoàn VNPT vừa là Nhà tổ chức và tài trợ chính của Giải thưởng NTĐV trao tặng 25 suất học bổng khuyến học.

    Cũng tại buổi giao lưu, Tập đoàn VNPT vừa là Nhà tổ chức và tài trợ chính của Giải thưởng NTĐV đã trao tặng 25 suất học bổng khuyến học, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng cho 25 sinh viên vượt khó học giỏi ở các khoa CNTT, Điện tử Viễn thông của các trường đại học tại TP.HCM.

    Quỹ Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” từ năm 2006 đến nay đã bước sang năm thứ 8, đã dành hơn 12 tỷ đồng để tổ chức trao trên 15.000 suất học bổng đến hơn 15.000 học sinh, sinh viên trên khắp cả nước.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Phát động giải thưởng NTĐV 2014 tại TP.HCM

Share This Page