Nokia X2 chính thức trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    (XHTT) Đúng như tin đồn rò rỉ, Nokia X thế hệ tiếp theo vừa chính thức trình làng (ngày 24/6) với những nâng cấp cả về thiết kế và cấu hình so với người tiền nhiệm, trong đó đáng chú ý nhất là màn hình ClearBlack 4,3 inch lớn hơn.


    Tuy nhiên, màn hình của máy vẫn hỗ trợ độ phân giải 800x480 pixel, cho mật độ điểm ảnh 217 ppi. Về cấu hình bên trong, Nokia X2 sở hữu vi xử lý Snapdragon 200 với hai nhân Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB. Mặt trước máy được làm mới với nút Home đặt bên cạnh nút Back bố trí phía dưới màn hình.

    [​IMG]

    Nokia X2 tích hợp pin dung lượng 1.800 mAh (cao hơn 300 mAh so với Nokia X) hứa hẹn cho 4 giờ duyệt web trên mạng di động. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 4 GB kèm khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ lên 32GB.

    Với kích thước 121,7x68,3x11,1mm và trọng lượng 150g, Nokia X2 có vẻ nặng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm (nặng 129g).

    [​IMG]

    Cùng với đó là kết nối Wi-Fi, Bluetooth, tính năng 2 SIM, camera 5 MP ở mặt sau với khả năng tự động lấy nét kết hợp đèn flash LED, trong khi camera phía trước hỗ trợ thoại có hình qua Skype.

    Ngoài ra, Nokia cũng đã cập nhật phiên bản tùy chỉnh Android trên Nokia X2 với khả năng đa nhiệm, tùy chọn xem ứng dụng sử dụng nhiều nhất và cập nhật tính năng Fastlane. Ứng dụng HERE Maps cho phép người dùng điều hướng bằng giọng nói, trong khi menu trên khay ứng dụng đã được tân trang. Tuy nhiên công ty vẫn chưa cung cấp thông tin về khả năng cập nhật phiên bản hệ điều hành mới cho người dùng Nokia X hay không.

    Dự kiến, Nokia X2 sẽ được bán với giá 99 euro (không bao gồm thuế và trợ giá), và sẽ có các phiên bản màu sắc gồm: xanh lá cây, cam, đen, vàng và trắng.

    Cẩm Thịnh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia X2 chính thức trình làng

Share This Page