Kích thích bằng tay gây vô sinh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Làm sao để "yêu" bằng tay mà màng trinh không rách?

    a>

    Đoán bạn gái "mất" dù chỉ "yêu" bằng tay

    Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"



    Em năm nay 24 tuổi, đã có bạn gái. Chúng em chưa quan hệ tình dục mà mới chỉ gần gũi, kích thích bằng tay bên ngoài thôi. Tuy nhiên, sau mọt vài lần em lại bắt đầu cảm thấy lo lắng. Em muốn hỏi liệu cứ kích thích bằng tay như vậy thì có ảnh hưởng gì tới chuyện sinh sản sau này của bạn gái hay không? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Tất nhiên, về chuyện kích thích bằng tay gây vô sinh là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Nhưng có một số điều em cần lưu ý khi dùng tay kích thích cho bạn gái:

    [​IMG]

    Cách tốt nhất là hai em nên có biện pháp bảo vệ khi gần gũi nhau để tránh những điều không tốt xảy ra. (Ảnh minh họa)

    Một, không được để móng tay sắc nhọn vì điều đó có thể gây tổn thương vùng kín của bạn gái. Tay phải vệ sinh sạch sẽ, tránh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Ngoài ra, cũng chỉ nên tác động thật nhẹ nhàng, tránh làm mạnh vì có thể gây xước hoặt tạo ra vết thương hở ở âm đạo. Rõ ràng, quan hệ bằng tay làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa nên hai em cần phải cẩn thận trong vấn đề này.

    Về phía bạn gái em cũng nên có vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ để tránh những nguy cơ nấm, viêm nhiễm vì điều đó có thể ảnh hưởng tới chuyện sinh sản và quan hệ tình dục sau này. Cách tốt nhất là hai em nên có biện pháp bảo vệ khi gần gũi nhau để tránh những điều không tốt xảy ra.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: kich thich bang tay, vo sinh, quan he tinh duc, gan gui, than mat, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kích thích bằng tay gây vô sinh?

Share This Page