Nokia X2 với một vài nâng cấp sẽ trình làng vào ngày 24/6?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Không lâu sau khi trình làng smartphone chạy hệ điều hành Android đầu tiên – Nokia X, Nokia đã sẵn sàng để ra mắt phiên bản kế nhiệm Nokia X với một vài nâng cấp.


    Mặc dù Nokia (chính xác hơn là Microsoft) chưa chính thức công bố về smartphone Nokia X thế hệ tiếp theo cũng như xác nhận tên gọi của thiết bị, nhưng mới đây hãng đã tung ra một teaser bí ấn với màu xanh nõn chuối với tiêu đề “GREEN WITH ENVY”, hé lộ rằng smartphone giá rẻ chạy Android thế hệ mới sắp ra mắt trong vài ngày tới.

    [​IMG]

    Bởi lẽ màu xanh này cũng chính là tông màu chủ đạo của "người máy Android" và Nokia cũng đã từng áp dụng màu sắc này để quảng bá cho Nokia X. Dựa trên đồng hồ đếm ngược đi kèm theo teaser thì Nokia sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 24/6 và đây được kỳ vọng là thời điểm mà Nokia X2 trình làng.

    Theo các rò rỉ gần đây, Nokia X2 sẽ có thiết kế mới bằng việc bổ sung phím Home thay vì chỉ trang bị phím Back như trên Nokia X. Ngoài ra, Nokia X thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị cấu hình mạnh hơn thế hệ đầu với chip lõi kép Qualcomm Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng màn hình 4,3 inch cho độ phân giải WVGA và dung lượng lưu trữ 4 GB. Điểm hiệu năng Antutu của bản thử nghiệm Nokia X2 đạt khoảng 12.000.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia X2 với một vài nâng cấp sẽ trình làng vào ngày 24/6?

Share This Page