Tiếp tục lộ ảnh thực tế của LG G Watch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 375)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn về chiếc đồng hồ thông minh sắp phát hành của LG với tên gọi G Watch. Mới đây, hình ảnh thực tế của smartwatch này lại tiếp tục rò rỉ cùng một số thông tin chi tiết về giá bán và thời điểm phát hành.


    Theo hình ảnh thực tế rò rỉ cho thấy, LG G Watch có thiết kế với mặt hình chữ nhật và quai nhựa mềm. Bên trong là màn hình hiển thị vuông khá sáng, rõ với sự xuất hiện của Android Wear - nền tảng được Google xây dựng riêng cho smartwatch. Ngoài ra, cổng sạc và kết nối dữ liệu chuẩn microSD sẽ được đặt ở phía trái thiết bị.

    [​IMG]
    LG G Watch dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển của Google (Google I/O) sắp diễn ra vào 25 - 26/6 tới đây. Trước đó, đã có thông tin tiết lộ, LG G Watch sẽ được bán qua cửa hàng Play Store của Google.

    Nguồn tin tiết lộ, smartwatch này sẽ được phát hành tại châu Âu cuối tháng này và một số thị trường khác bắt đầu từ 1/7. Giá bán của thiết bị tại châu Âu vào khoảng 199 euro và khoảng 199 USD tại Mỹ.

    Cho đến nay, các nguồn tin rò rỉ đều thống nhất về cấu hình của LG G Watch gồm: chip Snapdragon 400 của Qualcomm, màn hình hiển thị 1,65 inch với độ phân giải 280x280 pixel, có RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và viên pin dung lượng 400mAh. Ngoài ra, thiết bị còn khả năng chống nước và chống bụi. Toàn bộ sẽ nằm trong kích thước 37,9x46,5x9,95mm và nặng 61g.

    Dự kiến đối thủ cạnh tranh chính của LG G Watch sẽ là smartwatch Samsung Gear 2 đã phát hành và Moto 360 sắp ra mắt của Motorola.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tiếp tục lộ ảnh thực tế của LG G Watch

Share This Page