Sống với tình cũ chỉ vì nghiện sex

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Tôi năm nay 28 tuổi. Ở độ tuổi này, đáng lẽ tôi cũng phải có một mái ấm cho riêng mình. Nhưng vì cái duyên, cái số chưa đến nên tôi vẫn độc thân. Cuộc sống của tôi có rất nhiều điều không như mong đợi. Giờ đây, tôi đang sống với một người đàn ông. Tôi cũng không biết mình làm thế là đúng hay sai nữa. Tôi chỉ biết rằng tôi bị ám ảnh mạnh mẽ bởi chuyện tình dục nên không thể dứt ra anh ta ra được.

    Bài liên quan:

    Tình cũ quay về, chán người yêu luôn

    Nghi con đẻ là con của tình cũ

    Vợ đòi cho tình cũ nhận lại con

    Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ


    Cách đây 2 năm, tôi và H yêu nhau. Anh ta hơn tôi 7 tuổi, chưa có vợ. Mặc dù hơn tôi khá nhiều tuổi nhưng anh ta rất trẻ trung. Tôi và H yêu nhau được 9 tháng thì dọn về sống chung với nhau. Lúc đó tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ cưới nên không ngại chuyện sống thử nữa. Ai ngờ, về ở với nhau được hơn 3 tháng thì anh ta có bạn gái mới.

    Lúc đầu anh ta giấu giếm tôi quen một cô gái khác. Sau đó anh ta thích mê mệt nên đã công khai mọi chuyện với tôi. Lúc đó tôi giận anh ta vô cùng. Tôi muốn bỏ anh ta ngay lập tức nhưng khi ấy tôi đang thất nghiệp, không có tiền chi tiêu sinh hoạt. Nếu tôi rời bỏ anh ta, tôi không biết bấu víu vào đâu. Vậy là cuối cùng tôi chấp nhận ở cùng với anh ta, chấp nhận cho anh ta hẹn hò với người mới.

    [​IMG]

    Dù không còn yêu nhau nhưng vì nghiện sex, chúng tôi vẫn sống cùng một nhà (Ảnh minh họa)

    Hàng ngày, sống cùng với tôi trong một căn nhà nhưng anh ta điện thoại, nhắn tin cho người yêu mới. Chúng tôi sống trong một mối quan hệ không ràng buộc, việc ai người ấy làm. Anh ta vẫn đối xử tử tế với tôi, bao tôi tiền ăn ở, cho tôi tiền sinh hoạt. Anh ta nói: “Anh đã từng yêu em, anh không thể đối xử tệ bạc với em được. Bây giờ anh yêu người mới nhưng anh thấy mình vẫn cần phải có trách nhiệm với em. Em cứ ở đây, cho tới khi nào em muốn đi thì đi, còn không anh sẽ lo liệu cho em”. Tôi đau khổ vô cùng nhưng thời điểm đó quá khó khăn tôi cũng đành chấp nhận.

    Lúc đầu tôi ở lại, một phần vì chưa thể tự lo được cho cuộc sống của mình, phần khác cũng là vì tôi còn yêu anh ta. Tôi hi vọng một ngày nào đó anh ta hối hận mà quay về bên tôi. Chính vì nghĩ như vậy nên tôi và anh vẫn quan hệ tình dục với nhau mặc dù anh đã có bạn gái mới. Hàng ngày anh đi hẹn hò với cô ta ban ngày còn tối lại về sống bên tôi như vợ chồng. Tôi cũng đã từng nghĩ tới chuyện sẽ nói với cô gái kia để cô ta cay cú mà chia tay với anh. Nhưng tôi biết, nếu tôi làm thế, ngay lập tức tôi sẽ bị anh đuổi ra khỏi nhà và không biết bấu víu vào đâu. Vì thế mà tôi im lặng, chấp nhận mọi thiệt thòi về mình.

    Hơn 4 tháng qua đi, tôi dần quen với cuộc sống như vậy. Tôi và H chẳng khác nào hai khách trọ ở chung một phòng. Việc ai người ấy làm, tôi cũng gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác nhưng vẫn chưa tìm được ai phù hợp để yêu thương. Còn H cũng đã chia tay với cô gái kia nhưng lại đang yêu một người khác. Chỉ có điều, dù cho chúng tôi có đang yêu ai, tìm hiểu ai thì cả tôi và H vẫn quan hệ với nhau như bình thường.

    [​IMG]

    Liệu tôi có thể cứ ở bên H, cho tới khi nào tôi lấy chồng thì dừng mọi chuyện lại được hay không? (Ảnh minh họa)

    Tôi có cảm giác mình đã bị nghiện sex với H. Đó là lí do tôi không còn yêu H, cũng đã tự lo được cho cuộc sống của mình nhưng tôi lại không muốn chuyển đi. H cũng vậy, anh ta không còn yêu tôi nhưng vẫn sống với tôi như vợ chồng. Chúng tôi rất hợp nhau trong chuyện phòng the và chẳng ai muốn thay đổi thói quen đó cả.

    Tính đến giờ, tôi và H đã sống với nhau được 2 năm rồi. Trong 2 năm đó, chúng tôi chỉ có 3 tháng sống vì tình yêu còn sau đó chỉ sống như một thói quen. Hiện tại, tôi đang quen một người, tôi cũng thấy có tình cảm với anh này nhưng chưa biết mọi việc có đi về đâu hay không. Giờ điều mà tôi băn khoăn là làm thế nào để tôi chấm dứt được với H? Liệu tôi có thể cứ ở bên H, cho tới khi nào tôi lấy chồng thì dừng mọi chuyện lại được hay không? Tôi phải làm sao đây?

    Trần Ngọc Oanh (kathy34@...)


    Xem thêm chủ đề: nghien sex, tinh cu, het yeu, song thu, chia tay, tinh duc,

    BÌNH LUẬN
    Sống với tình cũ chỉ vì nghiện sex

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    cứ sống thế đi

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sống với tình cũ chỉ vì nghiện sex

Share This Page