Sắp ra mắt điện thoại 3D đầu tiên trên thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    (XHTT) Amazon đã tiết lộ về buổi ra mắt chiếc thoại thông minh với tính năng 3D độc đáo sẽ thay đổi cách sử dụng truyền thống của điện thoại vào ngày 18/6 tới đây. Tuy nhiên lại có thông tin phải đến tháng 9 chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng này mới đến tay người sử dụng.


    [​IMG]

    Theo nhiều nguồn thông tin được tiết lộ, dòng điện thoại thông minh của Amazon có khả năng hiển thị hình ảnh 3D mà người sử dụng không cần đeo kính. Đây là điểm đặc biệt và thu hút sự chú ý của giới công nghệ, truyền thông cũng như những người dùng.

    Về mặt cấu hình, sản phẩm được cho là sẽ có màn hình rộng 4,7 inch với độ phân giải 1.280x720, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon của Qualcomm (chưa biết loại cụ thể), 2GB bộ nhớ RAM và camera phía sau 13 megapixel.

    [​IMG]

    Một trong số ít những hình ảnh về smartphone 3D của Amazon

    Điều khiển thao tác bằng mắt

    Đặc biệt hơn smartphone này còn được trang bị công nghệ theo dõi mắt, cho phép người dùng có thể điều khiển nội dung trên màn hình điện thoại bằng mắt ở nhiều góc độ khác nhau.

    Chiếc điện thoại thông minh này sẽ có 5 camera hồng ngoại phía trước nhằm tạo hiệu ứng 3D, trong đó mặt trước của máy là 4 camera cảm biến hồng ngoại tiết kiệm năng lượng nằm ở mỗi góc, với chức năng theo dõi vị trí đôi mắt và khuôn mặt của người dùng để điều chỉnh nội dung trên màn hình.

    Chiếc smartphone được chờ mong này sẽ trang bị tính năng giao diện 3D độc đáo, mà theo các nguồn tin, hiệu ứng 3D sẽ được sử dụng rộng rãi trên giao diện của thiết bị, từ hình nền, biểu tượng các ứng dụng, bản đồ và thậm chí cho phép người dùng xem hình ảnh 3D các sản phẩm bên trong gian hàng của Amazon…

    Như vậy với camera trước, sau và 4 camera hồng ngoại ở trước, chiếc smartphone của Amazon sẽ có đến 6 camera với các chức năng khác nhau.

    [​IMG]

    Hình ảnh smartphone của Amazon cho thấy sự xuất hiện của các camera ở 4 góc mặt trước

    Với những chi tiết được Amazon tiết lộ trong đoạn clip ngắn dưới đây cho thấy, sản phẩm của hãng sẽ có tính năng thực sự đặc biệt khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Giống với dòng máy tính bảng Kindle Fire của Amazon, chiếc smartphone này cũng sẽ hoạt động trên một nền tảng biến thể của Android, thay vì nền tảng Android gốc của Google.

    Ngày phát hành và giá cả

    Amazon đã xác nhận ngày ra mắt cho điện thoại 3D này vào 18/6/2014. Tuy nhiên có thể tới tháng 9 sản phẩm mới có thể đến tay người dùng.

    Giá của máy vẫn chưa được tiết lộ.

    Hải An (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sắp ra mắt điện thoại 3D đầu tiên trên thế giới

Share This Page