Ra huyết trắng sau khi quan hệ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 280)

    Chào chuyên mục tư vấn phòng the!

    Em có một thắc mắc lớn mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Cải thiện khí hư- Tự tin khi “gần” ông xã

    Khí hư – cô nàng đỏng đảnh

    Khí hư với thiên chức làm mẹ

    “Nhụy hoa” phát bệnh – Khí hư không yên


    Kinh nguyệt của em vốn không đều, tháng trước ngày 20 em có kinh và đến ngày 4 tháng sau em và bạn trai có quan hệ ngoài với nhau. Chúng em chỉ cho "cô bé" và cậu bé" tiếp xúc bên ngoài. Nhưng lúc quan hệ, em thấy "cậu bé" của bạn trai chảy nước và lúc đó cậu ấy chưa xuất tinh. Em nghe nói trong chất dịch ấy cũng có chứa 1 ít tinh trùng, có thể gây thụ thai, dù quan hệ ngoài.

    Em rất sợ, sau khi quan hệ em đã rửa vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ và uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 1 viên ngay sau đó. Nhưng đến ngày hôm sau, em thấy mình ra huyết trắng, giống biểu hiện của rụng trứng. Em đang hoang mang không biết thuốc tránh thai có mất tác dụng không và mình sẽ có thai hay không? Mong chuyên mục giải đáp sớm giúp em. Em cảm ơn rất nhiều! (Em gái)

    [​IMG]

    Sau khi quan hệ, vùng kín có sự co bóp nên tống lượng khí hư màu trắng ra ngoài là điều đương nhiên. Đó không phải là dấu hiệu của việc có thai hay nguy cơ có thai (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục có thể khẳng định rằng khả năng mang thai của em không nhiều, thậm chí là không xảy ra. Thứ nhất, các em chưa thể gọi là quan hệ tình dục mà chỉ sự gần gũi, thân mật bên ngoài chứ chưa hề “xâm nhập”. Tất nhiên, đúng như em nói, “cậu bé” tiết ra chất nhờn (bên trong có thể chứa tinh trùng) và gây có thai. Tuy nhiên, khả năng đó không cao vì các em không “xâm nhập”.

    Sau khi gần gũi, em đã lại uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên khả năng có thai là không thể xảy ra. Thuốc tránh thai khẩn cấp có hiệu quả tương đối cao trong việc ngừa thai. “Huyết trắng” mà em nói thực chất là khí hư tiết ra từ vùng kín của em. Sau khi quan hệ, vùng kín có sự co bóp nên tống lượng khí hư màu trắng ra ngoài là điều đương nhiên. Đó không phải là dấu hiệu của việc có thai hay nguy cơ có thai gì cả. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Chuyên mục chỉ muốn nhắc nhở em rằng, nếu các em còn gần gũi thì nên sử dụng bao cao su để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, quan he tinh duc, quan he tinh duc khong an toan, thuoc tranh thai, co bau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ra huyết trắng sau khi quan hệ

Share This Page