Cách sử dụng bao cao su nữ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 313)

    Bao cao su nữ được sử dụng trong khi giao hợp để tránh mang thai và giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tình dục. Bao cao su nữ có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng thuốc và một số siêu thị. Hoàn toàn không khó khăn một chút nào để bạn có thể mua được nó. Nếu dụng đúng cách, hiệu quả tránh thai sẽ rất cao với phụ nữ. Nếu bạn muốn sử dụng bao cao su nữ có hiệu quả, chỉ cần làm theo các bước sau:

    Phương pháp 1: Chuẩn bị kiến thức để sử dụng bao cao su nữ

    Hiểu được ưu điểm và nhược điểm của bao cao su nữ: Trước khi bạn sử dụng bao cao su nữ, bạn cần hiểu về ưu điểm và nhược điểm của bao cao su nữ so với các hình thức khác. Dưới đây là những ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng bao cao su nữ:

    [​IMG]

    Bao cao su nữ được sử dụng trong khi giao hợp để tránh mang thai và giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tình dục.

    Ưu điểm:

    + Bao cao su nữ không phải là một đơn thuốc nên rất dễ dàng để mua được. Bạn có thể tìm thấy nó trong hầu hết các nhà thuốc và siêu thị.

    + Bao cao su nữ là cách để phụ nữ chia sẻ trách nhiệm để ngăn ngừa tránh thai và lây nhiễm bệnh tình dục.

    + Không giống như thuốc tránh thai, bao cao su nữ không có ảnh hưởng đến nội tiết tố tự nhiên của phụ nữ. Tuy nhiên, bao cao su nữ vẫn có thể kết hợp với thuốc tránh thai để tăng hiệu quả ngăn ngừa.

    + Bao cao su nữ có thể vẫn được giữ lại tại chỗ ngay cả khi người đàn ông đã “xong xuôi”, “hạ màn”, mất cương cứng.

    + Nó có thể nâng cao kinh nghiệm tình dục của bạn. Vòng bên ngoài của bao cao su nữ có thể kích thích âm vật trong khi đang giao hợp.

    + Nó được làm bằng nhựa tổng hợp thay cho cao su do đó nó giúp cho những người bị dị ứng với mủ cao su.

    + Có thể dùng nó một vài giờ trước khi giao hợp và có thể vẫn đi tắm bình thường ngay cả khi bạn đã đưa nó vào trong cơ thể.

    Nhược điểm

    + Bao cao su nữ có thể gây kích ứng âm đạo, dương vật hoặc hậu môn

    + Nó có thể bị mắc kẹt vào âm đạo khi giao hợp

    + Có một chút khó hkawn khi chèn nó, đặc biệt là lần đầu tiên

    + Khi sử dụng bao cao su nữ, nó sẽ gây ra một tiếng ồn lớn khi quan hệ tình dục dù cho bạn có sử dụng chất bôi trơn đi chăng nữa.

    Phương pháp 2: Cách sử dụng bao cao su nữ

    Bao cao su nữ làm việc giống như bao cao su nam nhưng nó được đưa vào âm đạo. Nó thậm chí có vẻ hơi giống như một bao lớn, ngoại trừ nó có một vòng bên trong linh hoạt sẽ được đưa vào âm đạo và một vòng bên ngoài bám vào bên ngoài âm đạo, khoảng 2,5 cm. Sau khi bao cao su nữ được đưa vào, người đàn ông có thể đưa dương vật của mình vào bao cao su. Khi người đàn ông xuất tinh vào bao cao su, nó cần được loại bỏ.

    Bao cao su nữ có thể áp dụng với cả âm đạo, hậu môn và hai phương pháp chèn vào là giống nhau.

    Hãy nhớ rằng nếu bạn đang đeo bao cao su nữ, nam không nên dùng thêm bao cao su nam nữa. Điều này sẽ tạo ra ma sát có thể gây ra một hoặc cả hai bao cao su bị rách.

    [​IMG]

    Bao cao su nữ làm việc giống như bao cao su nam nhưng nó được đưa vào âm đạo.

    Kiểm tra gói bao cao su nữ

    Trước khi sử dụng bao cao su nữ, kiểm tra ngày hết hạn trên bao bì để đảm bảo rằng bạn vẫn có thể sử dụng nó. Sau đó, sử dụng ngón tay của bạn để miết nhẹ gói bao cao su, đảm bảo rằng các chất bôi trơn được phân bố đều khắp.

    [​IMG]

    Trước khi sử dụng bao cao su nữ, kiểm tra ngày hết hạn trên bao bì để đảm bảo rằng bạn vẫn có thể sử dụng nó.

    Sử dụng bao cao su nữ

    Thực hành trước: Mặc dù bao cao su nữ thường có giá không quá rẻ, mỗi bao cao su và chỉ có thể được sử dụng một lần nhưng bạn nên thực hành bằng cách sử dụng bao cao su một mình trước đó thay vì sử dụng nó lần đầu tiên ngay trước khi quan hệ tình dục. Mặc dù chèn bao cao su không quá khó nếu bạn biết cách nhưng bạn nên thử trước đó ít nhất một hoặc hai lần để đảm bảo rằng bạn có thể sẵn sàng luôn ngay khi cần đến.

    [​IMG]

    Mặc dù chèn bao cao su không quá khó nếu bạn biết cách nhưng bạn nên thử trước đó ít nhất một hoặc hai lần để đảm bảo rằng bạn có thể sẵn sàng luôn ngay khi cần đến.

    Mở bao cao su: Khi bạn đã chắc chắn sử dụng bao cao su nữ cho quan hệ tình dục của mình, bạn chỉ cần xé theo hướng mũi tên ở phía trên cùng của gói và lấy bao cao su từ trong chiếc vỏ ra.

    Đưa thêm chất diệt tinh trùng hoặc chất bơi trơn vào: Sử dụng chất diệt tinh trùng cùng với bao cao su nữ có thể làm giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn. Mặc dù bao cao su nữ đã có sẵn chất bôi trơn nhưng nếu bổ sung thêm chất bôi trơn bên ngoài vào có thể làm cho nó dễ dàng hơn khi chèn và sử dụng.

    [​IMG]

    Mặc dù bao cao su nữ đã có sẵn chất bôi trơn nhưng nếu bổ sung thêm chất bôi trơn bên ngoài vào có thể làm cho nó dễ dàng hơn khi chèn và sử dụng.

    Tìm một vị trí thoải mái để chèn bao cao su nữ: Để chèn bao cao su nữ, bạn sẽ phải tìm một vị trí để làm việc đó thoải mái nhất. làm việc cho bạn. Bạn phải có được sự thoải mái và dễ dàng tiếp cận với âm đạo của bạn trước khi bạn chèn bao cao su vào trong. Bạn có thể thử ngồi xổm trên mặt đất, ngồi bệt xuống, hoặc đặt một chân trên một chiếc ghế.

    Giữ chặt bao cao su nữ trước khi đưa vào: Bạn giữ chặt hai bên thân bao, cách làm giống như bạn cầm một chiếc bút chì vậy. Có thể với bao cao su bạn sẽ gặp khó khăn hơn một chút vì nó có chất bôi trơn, nhưng hãy chắc chắn bạn nắm giữ nó đủ chựt trước khi bạn bắt đầu chèn nó vào trong.

    [​IMG]

    Có thể với bao cao su bạn sẽ gặp khó khăn hơn một chút khi cầm bao cao su vì nó có chất bôi trơn, nhưng hãy chắc chắn bạn nắm giữ nó đủ chựt trước khi bạn bắt đầu chèn nó vào trong.

    Chèn vòng trong và bao cao su vào trong âm đạo của bạn. Chèn nó giống như một băng vệ sinh. Dùng ngón tay của bạn đẩy nó lên

    [​IMG]

    Dùng ngón tay của bạn đẩy bao cao su vào sâu trong âm đạo

    Đẩy vòng trong vào âm đạo cho đến khi nó đạt đến cổ tử cung. Một khi nó đạt đến cổ tử cung, nó sẽ tự nhiên mở rộng và bạn sẽ không thể cảm nhận được nó nữa. Nếu bạn vẫn có thể cảm thấy nó vướng víu bên trong bạn có nghĩa là bạn vẫn chưa đặt nó vào vị trí chính xác và hãy làm lại.

    [​IMG]

    Nếu bạn vẫn có thể cảm thấy nó vướng víu bên trong bạn có nghĩa là bạn vẫn chưa đặt nó vào vị trí chính xác và hãy làm lại.

    Kéo ngón tay của bạn ra: Hãy chắc chắn rằng các vòng ngoài được bám ngoài âm đạo khoảng 2 – 3 cm. Nếu đầu bên ngoài vẫn còn thừa nhiều ra, bạn cần phải kiểm tra bên trong xem đã vào đủ sâu chưa rồi hãy rút tay ra.

    [​IMG]

    Nếu đầu bên ngoài vẫn còn thừa nhiều ra, bạn cần phải kiểm tra bên trong xem đã vào đủ sâu chưa rồi hãy rút tay ra.

    Đưa dương vật của bạn tình vào bao cao su nữ: Một khi bạn đã chèn bao cao su và đã sẵn sàng cho quan hệ tình dục, bạn hãy hướng dẫn đối tác của bạn đưa “cậu bé” vào vòng ngoài được treo bên ngoài của âm đạo của bạn. Bạn hãy hỗ trợ đối phương, đưa “cậu bé” đúng vào vòng ngoài sao cho chính xác nhất sau đó mới tiến sâu vào bên trong. Nhưng cần phải chắc chắn là nó vẫn đi đúng theo quỹ đạo của bao cao su đã được cài trong “âm đạo” chứ không phải là lệch ra ngoài.

    Quan hệ tình dục: Khi sử dụng bao cao su nữ, bạn có thể linh động di chuyển bên trong, trong suốt quá trình quan hệ, miễn là vòng trong vẫn còn chèn vào và dương vật của người đàn ông. .Nếu dương vật đã trượt ra khỏi hoặc bao cao su bạn có thể thoải mái lắp lại, miễn là người đàn ông không xuất tinh. Một khi người đàn ông xuất tinh, bạn cần phải loại bỏ bao cao su đó và tính cách khác.

    Nếu bạn nghe thấy một tiếng động lớn vì bao cao su trong quan hệ tình dục, bạn có thể áp dụng chất bôi trơn hơn.

    Cách lấy bao cao su ra

    Ép và xoay vòng ngoài: Nắm chặt vòng ngoài, xoắn nó lại trước khi bạn xoay để rút nó ra. Điều này sẽ giữ cho tinh dịch bên trong túi trong bao cao su chắc chắn không bị trào ngược ra ngoài

    [​IMG]

    Nắm chặt vòng ngoài, xoắn nó lại trước khi bạn xoay để rút nó ra

    Nhẹ nhàng loại bỏ bao cao su trong âm đạo hoặc hậu môn của bạn. Làm điều này từ từ trong khi giữ đầu xoắn của bao cao su.

    [​IMG]

    Rút bao cao su ra từ từ

    Ném bao cao su đi: Cũng giống như bao cao su nam, bao cao su nữ không thể được tái sử dụng. Chỉ cần ném nó vào thùng rác mà thôi.


    Xem thêm chủ đề: bao cao su nu, cach su dung bao cao su nu, quan he tinh duc an toan, tranh thai, lay nhiem benh tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cách sử dụng bao cao su nữ

Share This Page