Microsoft có thể sẽ công bố Nokia X2 chạy Android trong tháng này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Theo PhoneArena, Microsoft được cho là đã sẵn sàng để công bố một nhãn hiệu smartphone Nokia X mới chạy nền tảng Android trong vài tuần tới.


    Như vậy, đã bốn tháng kể từ thời điểm chiếc điện thoại Nokia X phiên bản gốc được tung ra thị trường (trong tháng 2/2014), và khi đó Mảng Thiết bị và Dịch vụ của Nokia chưa về tay Microsoft.

    Theo báo cáo mới nhất từ BGR (Ấn Độ) và một số nguồn giấu tên khác thì smartphone giá rẻ chạy Android Nokia X2 sắp sửa trình làng ngay trong tháng này. Nếu thông tin này là thật, nhiều khả năng Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận Nokia X2 vì trước đó, lô hàng thử nghiệm của điện thoại này cũng đã được phát hiện từ một trang web tại nước này.

    [​IMG]

    Báo cáo cho biết thêm, Nokia X2 sẽ có thiết kế mới bằng việc bổ sung phím Home thay vì chỉ trang bị phím Back như trên Nokia X. Thiết bị Nokia X thế hệ tiếp theo có số model là RM-1013 và được đặt tên là Nokia X2 (lưu ý không nhầm lẫn với điện thoại Nokia X2 thông thường ra mắt từ năm 2010).

    Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Nokia X thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị một màn hình WVGA 4,3 inch, sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Cũng tương tự như Nokia X phiên bản gốc, Nokia X thế hệ mới sẽ nhằm tới các thị trường mới nổi.

    Cách đây không lâu, đã có tin đồn cho rằng Nokia X2 sẽ chạy đồng thời cả hai hệ điều hành Android và Windows Phone, tuy nhiên, cho đến lúc này chưa có nguồn tin chính thức xác nhận điều này.

    Cẩm Thịnh
    (Theo PhoneArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft có thể sẽ công bố Nokia X2 chạy Android trong tháng này

Share This Page