Schneider Electric mở rộng và khai thác cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 378)

    Schneider Electric mở rộng và khai thác cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam


    (XHTT) Ngày 4/6/2014, Schneider Electric cho biết cơ sở sản xuất mới và hiện đại này giúp mở rộng quy mô sản xuất của hãng tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường nội địa lẫn thị trường xuất khẩu bao gồm Úc, In-đô-nê-xi-a, Niu-Di-Lân, Nam Phi…


    Từ năm 2005, Clipsal đã sáp nhập và trở thành một trong những thương hiệu thuộc Schneider Electric. Bên cạnh đó, với mục tiêu chiến lược của tập đoàn, Schneider Electric Việt Nam cũng vừa hoàn tất việc mở rộng và đưa vào sử dụng trung tâm phân phối khu vực phía Bắc được đặt tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh.

    [​IMG]

    Trung tâm phân phối này, trong giai đọan đầu, sẽ cung ứng các sản phẩm hạ thế và công nghệ thông tin của Schneider Electric cho Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.

    Đối với các khách hàng ở khu vực miền Trung và miền Nam, hàng hóa sẽ được cung ứng từ trung tâm phân phối của Schneider Electric đặt tại KCN Tân Bình, TP.HCM.

    Hiện nay, Schneider Electric có hơn 250 nhà máy trên toàn cầu, bao gồm 1 nhà máy tại Việt Nam: nhà máy Clipsal Việt Nam 1 (CVN1) được thành lập từ năm 1996 và đặt tại khu Công nghiệp Biên Hòa 1. Cơ sở sản xuất mới với tên gọi Clipsal Việt Nam 2 (CVN2) được đặt tại khu công nghiệp AMATA (TP. Biên hòa, Tỉnh Đồng Nai). Cơ sở sản xuất mới này có diện tích 1.800m2.

    Cơ sở sản xuất mới này sẽ sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu Schneider Electric, bao gồm các sản phẩm cầu dao, ổ cắm và công tắc thông minh. Nhà máy CVN2 giúp tạo thêm hơn 200 việc làm mới cho người dân địa phương, nâng tổng số nhân lực của cả hai nhà máy CVN1 và CVN2 lên hơn 700 nhân viên.

    Thanh Tùng

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Schneider Electric mở rộng và khai thác cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

Share This Page