Cưới xong 2 tuần, chồng ngủ với gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jun 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Tôi lên xe hoa về nhà chồng cách đây 1 tháng. Đó là ngày tràn ngập hạnh phúc với tôi vì tôi đã chờ đợi nó quá lâu. Hơn 5 năm yêu nhau, trải qua sự ngăn cản của gia đình chúng tôi mới đến được với nhau. Vậy mà chỉ sau đó 2 tuần, địa ngục như mở ra trước mắt tôi khi chồng tôi đã phản bội vợ, lên giường với một cô gái khác.

    Bài liên quan:

    Khốn khổ khi lấy phải chồng có máu ngoại tình

    Ở trong đó, chồng tôi đang ngoại tình

    Rình vợ ngoại tình

    Thiếu sex với chồng già, vợ la cà ngoại tình


    Chồng tôi là người đàn ông tốt, hiền lành. Chúng tôi yêu nhau ngần ấy thời gian nhưng chưa bao giờ anh khiến tôi phật lòng. Tôi cứ ngỡ mình yêu được một người đáng để tự hào. Vậy mà có ngờ đâu, chỉ 2 tuần sau khi cưới, chồng tôi lại gây ra cho tôi một nỗi đau quá lớn. Nhất là khi tôi lại đang mang bầu đứa con đầu lòng.

    Để được cưới nhau, sau 5 năm đấu tranh, cuối cùng chúng tôi phải dùng tới biện pháp có bầu trước. Tính tới thời điểm chúng tôi cưới, tôi đang mang bầu được hơn 4 tháng. Sức khỏe tôi vốn không được tốt nên từ khi mang bầu, chúng tôi không hề quan hệ. Tôi nghĩ mọi chuyện cũng bình thường nhưng có vẻ như với chồng tôi, điều đó khó khăn hơn nhiều.

    Sau khi cưới được 2 tuần, chồng tôi đi công tác. Cả đoàn đi có 8 người, trong đó có 2 cô gái trẻ mới ra trường. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì cả vì yêu nhau ngần ấy năm tôi luôn tin tưởng anh ấy. Chồng tôi cũng chỉ đi công tác có 1 tuần là về, quãng thời gian đó đâu có nhiều nhặn gì. Vậy mà chỉ trong 1 tuần đó, đã có biết bao chuyện xảy ra.

    [​IMG]

    Vừa cưới xong 2 tuần, anh đã phản bội tôi ngủ với gái (Ảnh minh họa)

    Chồng tôi nói rằng, đêm cuối cùng, khi đã hoàn thành xong công việc, cả đội kéo nhau đi liên hoan. Tất cả mọi người đều uống say không biết trời đất gì nữa. Khi ấy, cô gái trẻ chủ động đưa chồng tôi về phòng cô ta. Chồng tôi nói lúc đó cũng có lơ mơ biết hình như mình về nhầm phòng nhưng mệt không biết gì cả. Thế rồi chồng tôi và cô ta đã đi quá giới hạn. Chồng tôi lúc đó cũng biết nhưng vì bị “bỏ đói” lâu ngày, sẵn có hơi men trong người, lại thêm đối phương chủ động nên chồng tôi không đừng được.

    Nhưng điều khiến tôi đau khổ hơn nữa là họ không chỉ xảy ra chuyện đó một lần. Chồng tôi thú nhận hết. Sau đêm ấy, sáng hôm sau họ tỉnh lại, biết là đã đi quá giới hạn với nhau nhưng rồi chẳng hiểu vì sao họ lại tiếp tục quan hệ. Lúc này, họ đều tỉnh táo và họ thích điều đó chứ không phải là do không tự chủ được. Và tôi thực sự không thể nào lí giải nổi cho hành động vô liêm sỉ đó của chồng mình.

    [​IMG]

    Giờ tôi nên làm gì, quyết định ly hôn chồng hay sống dằn vặt cả đời trong nỗi đau bị phản bội để con được hạnh phúc? (Ảnh minh họa)

    Ngay sau khi về, chồng tôi đã thú nhận với tôi tất cả. Anh ta vừa khóc vừa cầu xin tôi tha thứ vì đứa con trong bụng. Chồng tôi nói đó chỉ là bản năng chứ nếu anh ta có ý định ngoại tình thì không đời nào về thú tội với tôi như thế. Chồng tôi cũng thề thốt sẽ không bao giờ tái phạm. Nhưng lòng tôi không yên được. Hạnh phúc lứa đôi mới chỉ vừa bắt đầu, tại sao chồng tôi lại lỡ làm như vậy? Tôi không thể nguôi ngoai được chuyện này.

    Tôi bế tắc không biết phải làm gì. Tôi còn yêu chồng, thương chồng rất nhiều vì chúng tôi mới chỉ vừa bước qua những tháng ngày khó khăn để đến bên nhau thôi. Nhưng nghĩ tới việc vừa mới cưới nhau xong đã bị chồng phản bội tôi lại không thể quên đi được.

    Giờ tôi nên làm gì, quyết định ly hôn chồng hay sống dằn vặt cả đời trong nỗi đau bị phản bội để con được hạnh phúc?

    (ngocanhtran34@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Cưới xong 2 tuần, chồng ngủ với gái

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cưới xong 2 tuần, chồng ngủ với gái

Share This Page