Transformer Book Flip trình làng với giá 499 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Màn hình cảm ứng của Flip nhạy và chính xác nhờ cảm biến truyền động đường kính 6mm với độ nhạy cao gấp đôi so với tiêu chuẩn công nghiệp hiện tại là 9mm.


    Tại Triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất khu vực châu Á - Computex 2014 khai mạc sáng 3/6 tại Đài Bắc, Asus đã cho ra mắt Transformer Book Flip. Đây là chiếc laptop Windows 8.1 có mức giá hấp dẫn, thiết kế bản lề độc đáo cho phép màn hình có thể xoay uyển chuyển các góc từ 0º đến 360º.

    [​IMG]

    Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT840M. Flip ra mắt với ba tùy chọn kích thước màn hình 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch.

    [​IMG]

    Asus Transformer Book Flip có màn hình cảm ứng Full HD 1.920x1.080, bản lề được thiết kế khéo léo cho phép xoay tự do một góc lên đến 360 độ.

    Màn hình cảm ứng của Flip nhạy và chính xác nhờ cảm biến truyền động đường kính 6mm với độ nhạy cao gấp đôi so với tiêu chuẩn công nghiệp hiện tại là 9mm.

    [​IMG]

    Bàn phím chiclet nguyên khối cùng touchpad hỗ trợ công nghệ Smart Gestures giúp thao tác chính xác và tự nhiên.

    Công nghệ Instant On giúp Flip khởi động lại trong vòng 2 giây từ chế độ sleep và duy trì trạng thái sleep trong vòng 14 ngày. Khi dung lượng pin Lithium-polymer trong máy giảm xuống dưới 5%, các file và dữ liệu sẽ tự động được sao lưu lại, tránh tình trạng thất thoát dữ liệu của người dùng.

    Mỗi chiếc Asus Transformer Book Flip đều đi kèm một tài khoản Asus WebStorage, giúp bạn truy cập “đám mây” miễn phí. File và tài liệu có thể truy cập bất cứ lúc nào từ nhiều thiết bị.

    Giá tham khảo: Giá bán lẻ đề xuất là 499 USD

    Diệu Nhã

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Transformer Book Flip trình làng với giá 499 USD

Share This Page