Lại xả súng tại Mỹ, 3 người thiệt mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 377)

    (XHTT) Trong những ngày gần đây, tình trạng xả súng bắn người bừa bãi liên tiếp xảy ra tại Mỹ.


    Dẫn lời nhà chức trách Mỹ, Reuter ngày 31/5 cho biết, một tay súng tại thành phố Norfolk thuộc bang Virginia đã xả súng bắn chết một thiếu niên và một cảnh sát trước khi thiệt mạng trong cuộc đọ súng với một cảnh sát khác vào đêm 30/5.

    [​IMG]

    Mark Rodriguez, thiếu niên 17 tuổi bị kẻ xả súng bừa bãi gây tử vong.

    Cảnh sát trưởng thành phố Norfolk Michael Goldsmith cho biết, từ trên xe, James Brown, 29 tuổi, đã xả súng loạn xạ ra đường và bắn chết thiếu niên Mark Rodriguez, 17 tuổi đang đi xe máy. Liền đó, cảnh sát đã nhận được nhiều cuộc gọi (911) báo về. Khi phát hiện xe của Brown trước nhà của hắn, tên này bắt đầu dùng súng có hỏa lực mạnh bắn ra từ bên trong. Viên sỹ quan cảnh sát Brian Jones đã trúng nhiều phát đạn và qua đời tại bệnh viện.

    Sau đó, Brown chạy khỏi hiện trường và đâm vào một xe khác khi bị cảnh sát truy đuổi. Hắn tiếp tục chống trả và tìm cách tước vũ khí của một sỹ quan cảnh sát - người đã nổ súng bắn hạ thủ phạm.

    Cách khoảng 1 tuần, vào đêm 23/5, một tay súng cùng 6 người khác đã thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng ở thị trấn Isla Vista gần Trường đại học California, chi nhánh Santa Barbara (Mỹ).

    Đài NBC dẫn lời các nhân chứng cho biết, tay súng lái chiếc xe BMW màu đen đã bắn các nạn nhân từ trong xe. Một nhân chứng kể, ông nghe ít nhất 13 đến 15 tiếng súng ở 3 địa điểm, mỗi nơi cách nhau khoảng 50m.

    Cũng trong tháng 5 (hôm 13/5), một vụ xả súng xảy ra gần trường trung học tại Atlanta, Mỹ khiến 5 học sinh bị thương. Theo người phát ngôn cảnh sát Atlanta, vụ xả súng xảy ra khoảng 16 giờ ngày 13/5 gần trường trung học phổ thông Therrell, miền tây nam Atlanta. “Chúng tôi nghe thấy 5 đến 6 tiếng súng và nhìn thấy mọi người đang chạy”, một nhân chứng nói.

    Trước nữa, hôm 20/2, một phụ nữ đã xả súng bắn chết 4 người và làm bị thương nặng hai người khác tại một cộng đồng thổ dân Mỹ ở miền Bắc bang California.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lại xả súng tại Mỹ, 3 người thiệt mạng

Share This Page