Ghép, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, thay đổi kích thước, định dạng ảnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 31, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    Ghép, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, thay đổi kích thước, định dạng ảnh


    (XHTT) Hiện có nhiều chương trình, ứng dụng hỗ trợ xử lý hình ảnh có thể thay thế cho phần mềm chuyên nghiệp Photoshop để giảm bớt thời gian thực hiện, phí bản quyền và giải phóng dung lượng cho ổ đĩa từ các bộ phận hỗ trợ đi kèm của Photoshop. Ứng dụng Fotor là một trong những đại diện và giải pháp thay thế miễn phí để phục vụ cho nhu cầu công việc hàng ngày của bạn.


    Nhà phát hành: Everimaging

    Giấy phép: Miễn phí

    Dung lượng: 58MB/Windows XP/Vista/7/8

    Fotor là một công cụ hỗ trợ đa năng hữu ích trong việc biên tập, cắt ghép, đổi tên, chuyển đổi định dạng hàng loạt các tập tin hình ảnh với vài động tác.

    Hướng dẫn cài đặt

    [​IMG]

    Sau khi kích hoạt tập tin thực thi Fotor_2.0.2_Setup, hộp thoại Welcome hiển thị kéo thanh trượt bên phải từ từ xuống dưới cùng để kiểm tra nội dung điều lệ sử dụng và kịp thời vô hiệu hoá các cài đặt các ứng dụng phụ không mong muốn > I accept Fotor’s terms of service > Next.

    [​IMG]

    Chuyển sang hộp thoại Agreement với nội dung “Để cải thiện Fotor, chúng tôi muốn thu thập thông tin về cách sử dụng phần mềm của người tiêu dùng. Sẽ không có hình ảnh hoặc dữ liệu cá nhân bất kỳ được thu thập. nếu bạn không đồng ý cung cấp những thông tin đó, hay bỏ chọn tại ô bên dưới” > Vô hiệu hoá tính năng I agree to the collection of anonymouos usage statistics > Next > Install > Next.

    [​IMG]

    Chuyển sang hộp thoại Finish, hãy tắt bỏ tính năng tạo biểu tượng trên thanh hệ thống để tránh làm chậm quá trình khởi động của Windows từ việc chương trình chống virus quét kiểm tra các chương trình, ứng dụng khởi động cùng Windows và vô hiệu hoá luôn tính năng Bookmark Fotor’s homepage nhằm tránh những thay đổi không mong muốn khi khởi động các trình duyệt đang sử dụng > Finish.

    [​IMG]

    Các chức năng chính

    Fotor có giao diện đồ hoạ trực quan rất dễ sử dụng đối với mọi đối tượng người sử dụng máy tính bao gồm

    [​IMG]

    1. Edit: Khung biên tập ảnh cung cấp kèm theo với rất nhiều các tính năng hữu ích cho phép thoả chí tuỳ chỉnh hình ảnh theo ý thích cá nhân với những chế độ, hiệu ứng, tuỳ chỉnh ánh sáng, độ tương phản, tạo khung hình với những mẫu có sẵn, chèn chữ ký cá nhân hoặc thâm chí là chỉnh sửa mắt đỏ để tạo nên những bộ sưu tập độc quyền không đụng hàng.

    [​IMG]

    2. Collage: Cho phép pha trộn, ghép các bức ảnh với nhau để tạo nên những khung hình vui nhộn, lạ mắt từ 80 mẫu có sẵn, hoặc sử dụng định dạng tự do với tính năng Freestyle để thực hiện.

    [​IMG]

    3. Batch: Là một trong những tính năng được tác giả ưa thích và sử dụng nhiều nhất sau khi đã tuỳ chỉnh tập tin hình ảnh với tính năng Edit đã được mô tả bên trên. Tính năng cho phép bạn thay đổi kích thước, tên, chuyển đổi định dạng hàng trăm hình ảnh với vài động tác đơn giản và nhanh.

    Quang Đức

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ghép, chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, thay đổi kích thước, định dạng ảnh

Share This Page