Đã có thông tin đầu tiên về giá bán của HTC One mini 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    (XHTT) Sau khi HTC chính thức công bố One mini 2, giới công nghệ đã có nhiều tranh luận và dự đoán về giá bán của thiết bị.


    Một số nguồn tin đưa ra các đánh giá về ưu, nhược điểm của bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 và so sánh thiết bị với Motorola Moto G 4G mới có giá bán lẻ khoảng 160-180 euro (Moto G cũng được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1,2GHz với bộ nhớ RAM 1GB).

    Vậy HTC sẽ áp giá bao nhiêu cho một thiết bị thu nhỏ với thiết kế bằng nhôm nguyên khối cùng máy ảnh 13 MP? Một số trang web của Hà Lan đã thông báo smartphone này sẽ được bán với giá 470 euro, mặc dù họ không liên kết tới một cửa hàng cung cấp HTC One mini 2 với mức giá đó.

    Nếu thông tin về giá của One mini 2 là đúng thì thiết bị này sẽ đắt gần gấp 3 lần so với Moto G 4G tầm trung cùng chạy chipset lõi tứ Snapdragon 400.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mức giá này ít nhất cũng thấp hơn so với giá bị rò rỉ cách đây một tuần là 520 euro. Hãy nhớ rằng "người anh lớn" HTC One (M8) đã được bán với giá khoảng 570 euro tại châu Âu.

    Được biết, HTC đã được lược bớt một số tính năng và thu nhỏ kích thước của One mini 2 để giảm giá thành. Mặc dù vậy, thiết bị vẫn được nâng cấp một chút so với phiên bản HTC One mini của năm 2013. HTC One mini 2 có màn hình 4,5 inch với độ phân giải 720x1.280 pixel, camera 13 MP, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1,2 GHz, sử dụng loa độc quyền của HTC là Stereo BoomSound và RAM 1GB. Thiết bị có bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng với khe cắm thẻ nhớ MicroSD và pin có dung lượng 2.100 mAh. Giống như One M8, One mini 2 cũng được cài hệ điều hành Android 4.4 và giao diện độc quyền của HTC là Sense 6.

    Với mức giá bán lẻ "khá cao' như trên, liệu rằng One mini 2 có giúp HTC giữ được lợi thế cạnh tranh với các thiết bị a> trên thị trường hay không?


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)


    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có thông tin đầu tiên về giá bán của HTC One mini 2

Share This Page