Viêm nhiễm vùng kín chồng vẫn đòi "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 267)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Hết viêm nhiễm sao "yêu" vẫn đau?

    Chảy máu vì quan hệ khi bị viêm nhiễm

    Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?

    Cứ "yêu" xong là viêm nhiễm vùng kín?


    Em năm nay 24 tuổi, đã có chồng. Chuyện quan hệ của vợ chồng em gặp khó khăn khi mà em bị viêm nhiễm vùng kín nặng.

    Em cũng không rõ nguyên nhân là vì sao mà em lại bị viêm nhiễm. Em chỉ biết rằng sau khi em bị viêm nhiễm, đi điều trị thì tình hình càng nghiêm trọng hơn. Em đi chữa nhưng về nhà vẫn quan hệ với chồng bình thường. Thậm chí nhiều khi anh ấy còn đòi “yêu” 2, 3 lần/đêm. Em thương chồng, hơn nữa lại mới lấy nhau nên em không dám từ chối. Sau mỗi lần như vậy em rất đau và hôm sau tình hình viêm nhiễm càng nghiêm trọng hơn.

    Em rất đau và lo sợ. Em không biết phải làm thế nào. Liệu có phải là do em quan hệ tình dục nhiều nên mới không khỏi viêm nhiễm hay không hay là do một nguyên nhân nào khác. Mong chuyên mục Tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Khổ vì bị viêm nhiễm vùng kín mà chồng vẫn đòi "yêu" (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đúng là tình trạng viêm nhiễm của em trở nên nghiêm trọng là do em tiếp tục quan hệ tình dục, thậm chí là quá nhiều trong quá trình điều trị. Khi vùng kín bị viêm nhiễm nó sẽ càng dễ bị thương tổn và nhiễm khuẩn. Em quan hệ tình dục như vậy khiến cho sự viêm nhiễm càng nghiêm trọng hơn.

    Viêm nhiễm vùng kín nếu không điều trị tận gốc sẽ khiến em gặp họa. Một phần nó gây ra bất tiện trong cuộc sống, thêm nữa là chuyện sinh sản sau này cũng ảnh hưởng một phần nữa. Ngoài ra, nếu như em cứ tiếp tục quan hệ khi bị viêm nhiễm thì chồng em cũng có thể bị lây nhiễm. Điều này thực sự không tốt một chút nào. Do đó em cần nói rõ với chồng để anh ấy hiểu và thông cảm. Em không nên tiếp tục quan hệ mà dừng lại, điều trị cho dứt điểm tình trạng viêm nhiễm của mình để tránh những hậu quả đáng tiếc sau này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: viem nhiem vung kin, quan he tinh duc, ton thuong, mac benh tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Viêm nhiễm vùng kín chồng vẫn đòi "yêu"

Share This Page