Máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Lào bị rơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Hãng thông tấn RIA Novosti dẫn lời giới chức quân sự Lào cho biết trong số 14 người có mặt trên máy bay bao gồm Bộ trưởng Quốc phòng cùng gia đình, Bộ trưởng An ninh, Đô trưởng Viêng chăn.


    [​IMG]

    Cũng theo RIA Novosti, chiếc máy bay đã rơi trên đường đưa các quan chức cao cấp của Lào đến tỉnh Xiêng Khoảng để dự lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Sư đoàn 2 của Quân đội Nhân dân Lào.

    Trong tin đăng sáng 17/5, hãng thông tấn AP dẫn thông tin từ Bộ Ngoại giao Thái Lan xác nhận một máy bay quân sự của Lào được tin là chở theo Bộ trưởng Quốc phòng nước này đã rơi.

    Tin của AP nói số người có mặt trên máy bay là khoảng 20 người. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thái Lan Sek Wannamethee cho biết thông tin trên được phía Lào cung cấp. Ông Sek Wannamethee cũng nói hiện con số thương vong vẫn chưa được công bố.

    Vào tháng 10 năm ngoái 1 chiếc máy bay ATR của hãng hàng không Lao Airlines đang trong hành trình từ thủ đô Vientiane tới thành phố miền nam Pakse, đã lao xuống sông Mekong, khiến toàn bộ hành khách và thành viên tổ bay thiệt mạng, trong đó có hai người Việt Nam.

    Trung Phạm (theo BBC)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Lào bị rơi

Share This Page