Ba lô theo dõi học sinh

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, May 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Một số cô cậu học sinh Moskva đã được trang bị ba lô cài hệ thống định vị. Nhờ đó, các phụ huynh có khả năng kiểm soát sự di chuyển và thậm chí bối cảnh xung quanh đứa con của họ.

    Nếu thử nghiệm thu thành công, các công dân trẻ tuổi của Moskva sẽ được cung cấp những chiếc balô mới.

    Ở Nga, nhu cầu tăng lên đối với thiết bị theo dõi đặc biệt. Cảnh sát khuyên các bậc cha mẹ để cung cấp con cái của họ để bảo vệ từ tất cả các loại bất ngờ. Nga mời để kết nối các nhà khai thác di động kế hoạch thuế quan đặc biệt hoặc mua một keychain với một GPS - chip. Có nguyên mẫu thậm chí của một thiết bị nhỏ có thể được may quần áo kín đáo.

    [​IMG]

    Gần đây, các công ty của Nga phát triển một thiết bị theo dõi mới. Nó hoạt động trên công nghệ GLONASS. Đây là hệ thống định vị vệ tinh của Nga. Thiết bị không yêu cầu tính phí cho 9 tháng. Thiết bị này có kích thước nhỏ, không thấm nước và chống sốc. Mỗi 15 phút nó sẽ gửi một thông điệp tới các bậc cha mẹ có tọa độ vị trí con.

    Nếu một đứa trẻ bị đẩy, hoặc nó giảm danh mục đầu tư sẽ tự động gửi tin nhắn báo động các bậc cha mẹ. Họ có thể nghe thấy những gì đang xảy ra xung quanh mình - cho dù những đứa trẻ chỉ chơi, cho dù con trai hay con gái của họ đang gặp nguy hiểm thực sự. Nếu cần thiết, con và anh có thể giao tiếp với cha mẹ bằng cách sử dụng nút hoảng loạn. Trong trường hợp này, thiết bị sẽ ghi lại âm thanh trong vòng năm mét. Ông sẽ gửi tin nhắn đến điện thoại của phụ huynh.

    Nếu thử nghiệm GLONASS ba lô thành công, các nhà phát triển hy vọng sẽ đảm bảo thiết bị của họ càng nhiều càng tốt số lượng trẻ em ở Moscow. Bằng cách này, những thiết bị này có thể được sử dụng không chỉ trong ba lô học. Họ rất dễ để may quần áo cho người lớn tuổi với mất trí nhớ, người tàn tật, hoặc vật nuôi.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Ba lô theo dõi học sinh

Share This Page