"Yêu" xong 5 ngày người thấy bứt rứt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 266)

    Em xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the.

    Bài liên quan:

    Có thai dù chỉ "yêu bằng tay"

    Uống thuốc ngộ độc khi có thai, có hại không?

    Sợ có thai dù chỉ gần gũi bên ngoài

    Đau lưng sau khi quan hệ là có thai?


    Em có thắc mắc xin nhờ chuyên mục giải đáp.

    Em có quan hệ với bạn gái vào ngày thứ 4 từ ngày bắt đầu kinh nguyệt. Em quan hệ không bảo vệ, em không xuất tinh trong cũng như không đưa sâu "cậu bé” vào trong. Em quan hệ khoảng 4h chiều và khoảng 1h trưa hôm sau thì em cho ban gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp dạng 1 viên. Sau uống thuốc khoảng 5 ngày thì bạn gái em cảm thấy khó chịu, bứt rứt. Cho em hỏi bạn gái em có khả năng có thai không ạ? Em xin cảm ơn. (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Việc quan hệ không bảo vệ sau đó lại dùng thuốc tránh thai khẩn cấp là điều rất không nên vì uống thuốc quá nhiều sẽ khiến cho bạn gái em có nguy cơ vô sinh. Vì thế hãy tự biết bảo vệ mình bằng việc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su. (Ảnh minh họa)

    Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục có thể kết luận rằng bạn gái em sẽ không có thai. Mặc dù chuyện quan hệ của các em không bảo vệ nhưng sau đó em đã cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp nên chuyện có thai sẽ không xảy ra. Tính từ khi em và bạn gái quan hệ tới lúc uống thuốc tránh thai khẩn cấp vẫn nằm trong giới hạn cho phép của thuốc nên tác dụng ngăn ngừa là rất cao.

    Hơn nữa, khi quan hệ, em cũng chưa xuất tinh nên tỉ lệ có thai của bạn gái vốn đã thấp rồi. Tuy nhiên, chuyên mục chỉ muốn nhắc nhở em rằng, em không nên tiếp tục tái diễn tình trạng đó nếu như không muốn phải đối diện với những khả năng ngoài mong đợi. Việc quan hệ không bảo vệ sau đó lại dùng thuốc tránh thai khẩn cấp là điều rất không nên vì uống thuốc quá nhiều sẽ khiến cho bạn gái em có nguy cơ vô sinh. Vì thế hãy tự biết bảo vệ mình bằng việc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su.

    Những biểu hiện bứt rứt như em nói chỉ là cảm giác của cô ấy mà thôi. Có thể do lo lắng quá mà cô ấy nghĩ như vậy. Nó chỉ là sự nhạy cảm quá mức chứ không phải là biểu hiện của việc mang bầu. Thực tế, ngay cả khi mang bầu đi chăng nữa cũng không thể có biểu hiện gì bộc lộ sau ít ngày kể từ khi quan hệ được. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, thuoc tranh thai, quan he tinh duc khong an toan, bao cao su, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong 5 ngày người thấy bứt rứt

Share This Page