Vợ tôi là "gái", thì đã sao?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Tôi năm nay 31 tuổi. Tôi chỉ là một anh nhân viên văn phòng bình thường, không giàu có, không đẹp trai. Ở tuổi tôi, bao người đã yên bề gia thất còn tôi vẫn là một “anh lính phòng không”. Nhưng rồi mọi chuyện đã đổi khác khi tôi gặp cô ấy. Cô ấy mang tới cho tôi rất nhiều điều hạnh phúc. Tôi muốn cưới cô ấy nhưng bị tất cả mọi người ngăn cản. Lí do chỉ vì một điều, cô ấy từng là “gái”.

    Bài liên quan:

    Sốc vì người yêu là gái bao

    Là gái bao, tôi đáng được hạnh phúc

    Gái bao có tài mới cướp được chồng người

    Là gái bao có nên cướp chồng người?


    Tôi quen cô ấy trong một lần đi tiếp khách cùng với mấy anh ở công ty. Lần đầu tiên gặp mặt tôi thấy cô ấy sao mà xinh đẹp. Tôi biết cái nghề nghiệp mà cô ấy làm nhưng nhìn cách ăn mặc, trang điểm nhẹ nhàng trong lòng tôi không hiểu sao lại hoàn toàn không có chút ấn tượng xấu nào. Từ điệu cười, cách nói chuyện của cô ấy tôi thấy đều nhã nhặn, đáng yêu. Cô ấy tham gia tiếp khách cùng với đoàn chúng tôi. Thực ra, mỗi lần đi gặp đối tác bên tôi đều “mượn” một vài cô kiểu như vậy đi cùng. Tất nhiên, những cô này sẵn sàng “làm tới” với đối tác khi chúng tôi yêu cầu. Và cô ấy là một người như vậy.

    Mấy anh bạn của tôi nói cô ấy là mối quen của họ. Mỗi lần có dịp phải tiếp đối tác quan trọng mọi người đều thuê cô ấy và y như rằng hợp đồng đó lại thành công. Còn tôi ít đi cùng họ nên chưa biết cô ấy cho tới cái hôm định mệnh đó. Không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà tôi lại thấy rung động trước cô ấy ngay lần gặp đầu tiên. Thậm chí tôi còn chủ động xin số của cô ấy nữa.

    [​IMG]

    Cô ấy làm "gái", cái công việc với nhiều người là hèn hạ nhưng tôi vẫn yêu (Ảnh minh họa)

    Sau lần đó chúng tôi hay gặp gỡ nhau để trò chuyện, tâm sự. Tôi cũng đã ngỏ lời yêu cô ấy. Cô ấy từ chối vì nói rằng cô ấy không xứng đáng. Cô ấy càng như vậy tôi lại càng thấy yêu và kiên quyết phải cưới. Cuối cùng cô ấy cũng nhận lời yêu tôi. Từ khi nhận lời, cô ấy thay số điện thoại, cắt hẳn liên lạc với những người dẫn mối làm ăn trước kia cho cô ấy. Cô ấy xin đi bán hàng thuê cho một nhãn hiệu thời trang, lương tháng thấp hơn nhiều so với cái công việc mà cô ấy đã từng làm. Nhưng cô ấy nói với tôi rằng không muốn dính dáng để chuyện quá khứ nữa. Vì yêu tôi thì cô ấy phải thay đổi.

    Tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc khi yêu được cô ấy. Tôi hoàn toàn không xấu hổ chuyện mình yêu cô ấy nên đã công khai với mọi người. Nhưng ngay khi tôi làm thế, bạn bè, gia đình, người thân đều lao vào cấm đoán tôi. Mọi người nói tôi ngờ nghệch nên mới bị con “quỷ cái” (nguyên văn lời một người bạn của tôi) lừa tình. Họ bảo cô ấy “chơi chán 9 phương” giờ lần về tôi để kiếm một tấm chồng nên mới làm ra vẻ thế. Chỉ có tôi ngố tàu nên mới “bập” vào yêu như điếu đổ. Thậm chí có người còn nói cô ấy lấy tôi vì tôi có công việc và lo được cho cô ấy.

    Thực ra tôi làm gì có gì để cô ấy phải bám vào. Nói về tiền bạc, bao năm qua cô ấy còn kiếm được nhiều tiền hơn tôi. Cô ấy giờ cũng có một căn họ, có số vốn tích cóp đủ để phòng thân. Cô ấy còn là chỗ dựa của cả gia đình ở quê. Nhưng vì yêu tôi cô ấy sẵn sàng từ bỏ tất cả. Cô ấy nói sẽ không làm công việc đó nữa. Số tiền cô ấy kiếm được nếu cần có thể đem đi làm từ thiện và không dùng vào việc lo cho cuộc sống của hai vợ chồng vì không muốn tôi cảm thấy khó chịu khi tiêu tiền kiếm ra từ việc đó. Tôi thấy cô ấy là người sống tự trọng, biết suy nghĩ và hoàn toàn không phải là người không có ăn, có học.

    [​IMG]

    Tôi yêu cô ấy dù cô ấy có làm nghề gì đi chăng nữa (Ảnh minh họa)

    Tôi không muốn hỏi cô ấy lí do vì sao cô ấy làm nghề đó vì tôi cho rằng mỗi người có một công việc riêng. Tôi không muốn khơi gợi quá khứ buồn ấy. Chỉ cần bây giờ cô ấy yêu tôi, sống tích cực hơn nhờ tôi, như vậy là quá đủ rồi. Nhưng mọi người, những người xung quanh tôi lại ra sức ngăn cản khiến cho cô ấy bị tổn thương và muốn rời xa tôi. Cô ấy nói cô ấy không thể chịu đựng nổi lời xúc xiểm của họ nên muốn chia tay. Điều đó làm tôi đau khổ vô cùng.

    Tôi đã từng nói sẽ bất chấp tất cả để cưới cô ấy dù cho bố mẹ tôi có không đồng ý đi chăng nữa nhưng cô ấy không chịu. Trong khi đó mẹ tôi tìm đến tận nơi để chửi rủa cô ấy là người mồi chài tôi. Cô ấy vì quá đau khổ nên đã nói lời chia tay với tôi. Tôi năn nỉ thế nào cô ấy cũng không chịu quay lại. Tôi cảm thấy hận mọi người vì họ đang cướp đi hạnh phúc mà bao năm qua tôi chờ đợi.

    Giờ tôi phải làm gì để được ở bên cô ấy, phải nói như thế nào để cô ấy chịu quay lại bên tôi. Tôi muốn bỏ đi một nơi thật xa để được sống bên cô ấy nhưng điều quan trọng bây giờ là làm thế nào để thuyết phục cô ấy dám yêu tôi thêm một lần nữa. Mong mọi người hãy giúp tôi, tôi không thể mất cô ấy được.

    Trần Trung (trantrung84ns@...)


    Xem thêm chủ đề: gai bao, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ tôi là "gái", thì đã sao?

Share This Page