Samsung tung bản cập nhật sửa lỗi camera của Galaxy S5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    (XHTT) Sau khá nhiều những thông tin về lỗi camera thường xảy đến với Galaxy S5, cuối cùng Samsung cũng tung ra một bản cập nhật để vá lỗi cho sản phẩm của họ.


    Theo GSMArena, smartphone Galaxy S5 phiên bản quốc tế của Samsung sẽ nhận được một bản cập nhật mới. Bên cạnh việc nâng cấp tốc độ và khả năng chụp hình, bản cập nhật này sẽ giúp giải quyết vấn đề về lỗi camera đã từng được đề cập đến trước đó của Galaxy S5.

    Một trong những lợi ích khác của bản cập nhật này là việc cải thiện tính năng quét vân tay vốn chỉ vừa mới xuất hiện lần đầu tiên trên các sản phẩm của Samsung. Sau khi cập nhật, cảm biến nhận diện vân tay trên S5 sẽ hoạt động chính xác hơn ngay cả khi người dùng sử dụng một tay để mở khóa.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nó cũng giúp tăng cường hiệu suất hoạt động và cải thiện đáng kể khả năng quản lý bộ nhớ RAM của máy.

    Bản cập nhật lần này hiện mới chỉ dành cho người dùng của Samsung tại thị trường nước Anh, nhiều khả năng nó sẽ được phổ biến rộng rãi hơn tại các thị trường còn lại trong thời gian tới.

    Phiên bản cập nhật phần mềm vẫn hoạt động ở hệ điều hành Android 4.4.2 và bản cập nhật mang phiên bản G900FXXU1ANE2. Hiện tại, bản cập nhật mới chỉ sẵn sàng tải về qua phần mềm Samsung Kies, tuy nhiên, bạn có thể tải về và cài đặt thủ công phần mềm này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung tung bản cập nhật sửa lỗi camera của Galaxy S5

Share This Page