Gặp họa vì đeo "bao" ngược

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

    Bao cao su rách 2 lỗ, có thai không?

    9 sai lầm thường gặp khi dùng bao cao su

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”


    Em năm nay 22 tuổi. Khoảng 1 tháng trước em và bạn trai có quan hệ và có dùng bao cao su. Nhưng khi mang bao cao su vào thì bạn em đã mang ngược. Sau đó anh ấy tháo ra và đeo lại. Tới nay em đã trễ hơn 1 tháng. Em đã thử thai bằng que thử 3 lần nhưng vẫn cho kết quả là 1 vạch. Em và bạn rất lo lắng, bạn em không biết là khi mang ngược như vậy chất dịch dính vào có khả năng có thai không ạ?

    Khoảng 1 năm trước em cũng có trễ kinh tới 3 tháng nhưng lần đó do em uống thuốc tránh thai, sau lần đó em không còn dùng nửa rồi ạ! Mong chuyên mục giải đáp giúp em, em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Gặp họa vì đeo bao cao su ngược (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của em là không xảy ra. Em đã sử dụng que thử thai tới 3 lần và vẫn cho kết quả một vạch thì kết quả đó hoàn toàn đáng tin cậy. Việc em bị chậm kinh là do những lo lắng, tâm lí không ổn định dẫn tới. Hơn nữa, bình thường em cũng không phải là người có chu kì kinh nguyệt đều đặn nên chuyện xảy ra chậm kinh như vậy không có gì là quá khó hiểu.

    Có thể khi bạn trai em đeo ngược chiều bao nhưng do chưa xuất tinh, chưa tiết chất nhờn nên không có tinh trùng bám vào thân bao cao su vì thế đã không gây ra việc có thai. Đây cũng là một điểm mà các em nên lưu ý, tránh lặp lại trong những lần sau. Riêng về chuyện chậm kinh, em có thể thiết lập lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình sao cho điều độ để cân bằng lại sức khỏe. Khi ấy mọi chuyện ắt sẽ bình thường trở lại.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: bao cao su, quan he tinh duc, co thai ngoai y muon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gặp họa vì đeo "bao" ngược

Share This Page