Chồng say rượu “ngủ nhầm” với bạn thân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Nếu chỉ nghĩ cho bản thân mình, ngay khi nhìn thấy cảnh tượng đó, tôi thề là tôi sẽ ly hôn mà không nuối tiếc. Nhưng tôi không thể làm thế, vì tôi còn đứa con trong bụng. Con tôi còn chưa kịp chào đời, còn chưa kịp gọi tiếng mẹ cha. Làm sao tôi có thể cướp đi của con một mái ấm gia đình. Đời tôi cũng đã quá khổ vì phải sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm do bố mẹ bỏ nhau rồi. Tôi không muốn một lần nữa lịch sử ấy lặp lại.

    Bài liên quan:

    Đau lòng người yêu phải lòng cô bạn thân

    Yêu chồng bạn thân: Đừng ngụy biện cho tội lỗi

    Giành chồng từ tay bạn thân

    Phải lòng bạn thân của tình cũ


    Tôi năm nay 29 tuổi, đã lấy chồng được hơn 2 năm. Chúng tôi yêu nhau hơn 5 năm rồi mới cưới. Gia đình tôi đang hân hoan chào đón đứa con trai đầu lòng chỉ vài tháng nữa thôi sẽ ra đời. Vậy mà cách đây 1 tuần, cái điều kinh khủng đó đã xảy ra. Chồng tôi và người bạn thân bao năm qua của tôi lên giường với nhau. Có ai tin nổi đó lại là sự thật hay không?

    H là bạn thân của tôi từ ngày học cấp 3, lên đại học chúng tôi lại học cùng nhau. Tình cảm hai đứa thân thiết như chị em. Cũng chính vì thế mà sau khi học xong phổ thông, hai đứa mới bàn nhau thi cùng một trường đại học để được gần nhau. Tôi may mắn hơn H là yêu và đến được với người mình yêu. Còn H cũng đã từng có một mối tình nhưng hai người họ chia tay vì gia đình ngăn cản. Đến nay, khi đã 29 tuổi rồi H vẫn chưa lập gia đình. Cô ấy luôn coi vợ chồng tôi giống như một gia đình thân thiết của cô ấy.

    [​IMG]

    Đớn đau phát hiện chồng ngủ với bạn thân ngay trên giường cưới của hai vợ chồng (Ảnh minh họa)

    Thực sự từ trước tới giờ tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì chuyện chồng và bạn thân cả. Làm gì có ai ấu trĩ tới mức luôn đề phòng khi mà giữa họ hoàn toàn không có sự thân thiết nào cả. Gần đây, chồng tôi có về cùng công ty với bạn thân của tôi làm, cũng là nhờ cô ấy xin cho bởi vì chồng tôi bị mất việc ở chỗ cũ. Tôi cũng thấy điều đó là hoàn toàn bình thường, bạn bè giúp nhau ở chỗ đó.

    Hiện tại tôi đang mang bầu ở tháng thứ 6. Cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn bình thường, không có gì đáng ngại xảy ra. Từ ngày chồng tôi chuyển về công ty của H làm thì H cũng hay đến nhà tôi chơi hơn. Chồng tôi hay mời cô ấy bởi vì nghĩ cô ấy về nhà nấu cơm một mình cũng buồn. Hơn nữa ở bên này tôi bụng bầu bí không đi đến đâu, có bạn đến nhà chơi càng vui. Những hôm có H đến, không khi gia đình thực sự vui vô cùng. Vợ chồng tôi vẫn động viên cô ấy sớm lấy chồng để được hưởng niềm vui như vợ chồng tôi.

    Thế rồi cho tới hôm đó, bên nhà tôi có việc nên tôi về ngoại. Chồng tôi vẫn phải đi làm vì có hợp đồng quan trọng gì đó. Theo như kế hoạch, tôi về bên nhà ngoại 3 hôm. Nhưng vì đi được 2 hôm, nóng ruột quá tôi đã quyết định về sớm hơn. Đó cũng là tình huống khiến tôi thấy tận mắt chồng tôi đang ngủ với H trên chính chiếc giường của vợ chồng tôi.

    [​IMG]

    Tại sao lại đúng hôm tôi không có nhà thì họ dắt díu nhau về, với lí do say rượu và lên giường cùng nhau? Liệu đó có phải là sự trùng hợp thật hay không hay đó là một màn kịch mà họ dựng lên? (Ảnh minh họa)

    Tôi đã lôi hai con người đó dậy và H thì khóc liên hồi. Cô ấy nói cô ấy hận chồng tôi vì chồng tôi đã chiếm đoạt cô ấy khi anh ta say rượu. H nói hôm qua đi tiếp khách về, chồng tôi say đến nỗi không đi nổi nên H phải đưa về nhà hộ. Nào ngờ vừa vào đến nhà chồng tôi đã làm trò đồi bại đó với H vì nghĩ H là vợ. Càng nghe những gì H nói, ruột gan tôi càng điên lên vì giận dữ.

    Tôi đang về nhà ngoại sống để bình tĩnh, suy xét lại mọi chuyện. Thực sự tôi sẽ tha thứ cho chồng tôi nếu đó là một lần mất kiểm soát vì rượu. Tôi không muốn phải ly hôn, phải khiến con mình khổ nhưng với điều kiện đó là một sai lầm. Còn nếu như chủ tâm anh ta muốn như vậy thì không đời nào tôi tha thứ.

    Lúc đầu tôi cũng tin lời H nói nhưng rồi nghĩ kĩ tôi lại thấy bất cập. Chồng tôi đi tiếp khách thường xuyên nhưng không bao giờ về nhà mà anh ấy say tới mức đó. Tại sao lại đúng hôm tôi không có nhà thì họ dắt díu nhau về, với lí do say rượu và lên giường cùng nhau? Liệu đó có phải là sự trùng hợp thật hay không hay đó là một màn kịch mà họ dựng lên? Tôi phải tin ai bây giờ?

    Đỗ Thu Hương (muathudimai@...)


    Xem thêm chủ đề: ban than, chong ngu voi ban than, ly hon, ngoai tinh, phan boi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng say rượu “ngủ nhầm” với bạn thân

Share This Page