Ai ném điện thoại xa nhất?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 289)

    (XHTT) Ở Phần Lan có giải vô địch thú vị mang tên “ném điện thoại bay xa nhất” và kỷ lục thế giới hiện là 102 mét. Tháng 8 năm nay, giải “Ném điện thoại bay xa nhất” sẽ tiếp tục diễn ra tại đất nước này.


    Các quy tắc của giải là khá đơn giản, theo đó, ở hạng mục phổ biến nhất, bạn sẽ phải ném một chiếc điện thoại bay càng xa càng tốt, người nào ném xa nhất là người chiến thắng. Một nhóm cùng lúc 3 người có thể ném và sau đó tính tổng điểm của 3 người đó để đọ với nhóm khác. Ngoài ra còn có thể loại tự do để mọi người có thể lựa chọn người chiến thắng theo “phong cách ném” đẹp nhất. Trẻ em dưới 12 tuổi cũng có thể tham dự ở đội tuổi của mình.

    [​IMG]

    Chris Hughff là người đang giữ kỷ lục ném xa nhất với chiều dài lên đến 336.9 feet (102m), thiết lập vào năm 2012, đánh bại kỷ lục 314,4 feet trước đó. Kỷ lục thế giới của phụ nữ là 175 feet (53,52m), được thiết lập vào tháng 8/2006 bởi Jan Singleton.

    Bắt đầu từ năm 2000, giải đã diễn ra tại Savonlinna, Phần Lan. Ban tổ chức là một công ty dịch thuật địa phương đã kết hợp với một trung tâm tái chế rác thải. Kể từ đó, cuộc thi điện thoại đã được tổ chức thường niên hàng năm tại đây. Đây là “môn thể thao duy nhất mà bạn có thể đáp trả lại những thất vọng và ức chế gây ra bởi những thiết bị hiện đại”.

    [​IMG]

    Những cuộc thi tương tự cũng đã được tổ chức nhiều nơi trên khắp Châu Âu như Bỉ, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc , Thụy Sĩ và Liechtenstein. Tuy nhiên, tất cả sẽ tập trung tại Savonlinna, Phần Lan để dự thi giải vô địch toàn thế giới.

    [​IMG]

    Tháng 8 năm nay, giải sẽ tiếp tục diễn ra và nếu bạn muốn, bạn có thể đăng ký tại www.mobilephonethrowing.fi/registration.

    Đ.T

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ai ném điện thoại xa nhất?

Share This Page