"Cô bé" quá nhỏ có quan hệ được không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 275)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Chồng chán yêu vì "cô bé" của vợ quá rộng

    a>

    Có thai vì bạn trai cho tay vào "cô bé"?

    a>



    Em năm nay 22 tuổi, em chưa từng quan hệ với ai cả. Em có cảm giác “cô bé” của mình quá chật không đủ để quan hệ. Gần đây, em có cho thử ngón tay vào và thấy như vậy là vừa. Em băn khoăn lắm, nếu với kích cỡ như vậy của “cô bé” thì sau này em có gặp chuyện gì khi quan hệ không? Liệu em có thể quan hệ được không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước khi trả lời thắc mắc của em, chuyên mục muốn nhắc nhở em một điều đó là em không nên tiếp tục cho tay vào “cô bé” để thử độ rộng như vậy. Điều đó hoàn toàn không thu lại kết quả gì ngoại trừ việc có thể khiến em bị rách màng trinh nếu em còn là một cô gái chưa từng quan hệ tình dục bao giờ. Vì thế hãy dừng ngay việc đó lại.

    [​IMG]

    Cấu tạo đặc biệt của cơ thể nữ giới khiến cho "chuyện ấy" là điều rất tự nhiên và đơn giản (Ảnh minh họa)

    Về vấn đề kích cỡ của “cô bé” như vậy, em không có gì phải lo lắng cả. “Cô bé” ở nữ giới có cấu tạo như một dạng ống với nhiều nếp nhăn. Những nếp nhăn đó có thể giãn nở, đàn hồi cho phù hơp với mọi kích thước của “cậu bé” khi quan hệ. Điều đó sẽ giúp nữ giới quan hệ và sinh con bình thường. Em hoàn toàn có thể yên tâm về điều này nhé.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co be, quan he tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cô bé" quá nhỏ có quan hệ được không?

Share This Page