Lộ thông tin HTC One (M8) phiên bản màu hồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 367)

    (XHTT) HTC One (M8) được đánh giá là một smartphone tuyệt vời với kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch lãm trong bất kỳ màu sắc nào. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nhà sản xuất Đài Loan cung cấp ít lựa chọn màu sắc cho người dùng yêu thích siêu phẩm này.


    Theo GSMArena, phiên bản màu hồng của One M8 vừa được đăng tải trên tài khoản Twitter của @evleaks. Hình ảnh báo chí mới rò rỉ cho thấy One M8 phiên bản màu hồng rõ ràng là một màu sắc "nữ tính". Nguồn tin tiết lộ rằng One M8 hồng sẽ là phiên bản màu sắc đặc biệt được HTC ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, chưa rõ thông tin rằng One M8 màu hồng sẽ được phát hành trước hay sau phiên bản One M8 màu đỏ.

    [​IMG]


    Có vẻ như, HTC One M8 sẽ có tổng số 5 phiên bản màu sắc giống như HTC One ra mắt năm 2013. Bên cạnh ba phiên bản màu sắc đã được chính thức phát hành: xám, bạc và vàng, HTC sẽ sớm phát hành thêm phiên bản màu đỏ và hồng của One M8. Ngoài ra, cũng xuất hiện tin đồn về phiên bản One M8 màu xanh nhưng hiện chưa có nguồn tin HTC chính thức xác nhận điều này.

    One M8 được trang bị cấu hình mạnh với chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, camera kép phía sau độ phân giải 4 MP, camera trước 5 MP, bộ nhớ trong dung lượng 16/32 GB, tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh và được cài sẵn bản Android 4.4 với giao diện tùy biến Sense 6 độc quyền của HTC.

    Theo một số nguồn tin, HTC sẽ cho tung ra một bản One mini với thiết kế tương đồng nhưng cấu hình thấp, màn hình nhỏ hơn, cùng với đó là một bản One M8 vỏ nhựa với giá thấp để cạnh tranh với Galaxy S5 của Samsung.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ thông tin HTC One (M8) phiên bản màu hồng

Share This Page