Samsung Galaxy Note 3 Neo có thêm phiên bản hồng và đỏ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Theo GSMArena, Samsung vừa hé lộ thông tin Galaxy Note 3 Neo sẽ có thêm hai màu sắc mới, hồng và đỏ.


    Nguồn tin xác nhận rằng hai phiên bản màu sắc mới sẽ sớm được Samsung phát hành cho thị trường quê nhà Hàn Quốc, song, thời gian chính xác là khi nào thì Samsung chưa công bố.

    Hiện tại, Galaxy Note 3 Neo chỉ có hai màu cơ bản, trắng và đen. Việc Samsung sắp phát hành ra thị trường thêm hai phiên bản mới cũng không ngoài mục tiêu kích cầu người dùng và đa dạng hóa màu sắc trên sản phẩm.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng các phiên bản màu sắc mới này là một phần của Galaxy Note 3 Neo bản La Fleur mà Samsung sắp phát hành. Mặc dù không có thông tin chính thức về việc Samsung sẽ phát Note 3 Neo phiên bản đỏ và hồng cho các thị trường khác ngoài Hàn Quốc nhưng lịch sử Samsung đã chứng minh rằng họ thực sự cũng sẽ ra mắt phiên bản quốc tế của thiết bị này.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Note 3 Neo được công bố những ngày cuối tháng Giêng năm 2014 với màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải 720pixel, có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Galaxy Note 3 Neo phiên bản LTE+ sẽ tích hợp vi xử lý sáu nhân, gồm hai nhân xung nhịp 1,7GHz và 4 nhân Cortex A7 xung nhịp 1,3GHz. Trong khi đó, phiên bản Samsung Galaxy Note 3 Neo HSPA + dùng vi xử lý bốn nhân xung nhịp 1,6GHz.

    Samsung Galaxy Note 3 Neo được bán ra vào khoảng tháng Hai năm nay. Thiết bị được đánh giá là có cấu hình phần cứng tương đối mạnh với giá bán khá cao.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Note 3 Neo có thêm phiên bản hồng và đỏ

Share This Page