5 ứng dụng Android tuyệt vời thay thế Gmail

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 364)

    (XHTT) Một trong những lợi thế lớn của việc sử dụng Android là trải nghiệm Gmail. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sử dụng công cụ này thì có thể sử dụng nhiều ứng dụng khác thay thế.


    CloudMagic

    Nếu đang tìm cách hợp nhất tất cả các tài khoản email vào trong một ứng dùng, thì nên chọn CloudMagic. Ứng dụng này hỗ trợ gần như mọi nền tảng email gồm Gmail, Microsoft Exchange, iCloud, Outlook.com, Yahoo, và bất cứ tài khoản IMAP hay POP 3 nào. CloudMagic cũng cạnh tranh với Gmail khi có khả năng tìm kiếm, tìm email nhanh. Đây cũng là chức năng khiến cho CloudMagic trở nên khác biệt với các trình xem email khác.

    [​IMG]

    CloudMagic tách biệt các tài khoản trong một ngăn kéo điều hướng nằm bên trái màn hình để người dùng có thể truy cập nhanh các thư mục. Chạm vào mỗi email để xóa, lưu lại hoặc đánh dấu chưa đọc.

    Gần đây CloudMagic còn giới thiệu hệ thống tệp tin dạng thẻ (Cards), nhờ đó người dùng có thể gửi email tới Evernote, MailChimp hoặc các dịch vụ kết nối khác. Nếu thường xuyên gửi email tới Evernote hoặc một trong những dịch vụ khác mà chúng hỗ trợ, thì CloudMagic sẽ hỗ trợ bạn đắc lực.

    Mailbox

    Một năm sau khi cung cấp cho thiết bị iOS, Mailbox đã được phát hành cho các thiết bị Android. Mailbox có khả năng đồng bộ với Gmail, Yahoo Mail, iCloud và các tài khoản email khác. Bạn có thể vuốt qua các email để nhanh chóng xóa hoặc lưu lại chúng.

    [​IMG]

    Mailbox xử lý hộp thư đến giống như một danh sách các việc cần làm. Bạn có thể chuyển những tin nhắn ít quan trọng trở lại hộp thư đến để khi có thời gian sẽ đọc chúng sau.

    Ngoài ra, Mailbox cho Android có một tính năng mới không có trong phiên bản cho iPhone: tính năng tự động lưu trữ cho phép bạn lựa chọn những loại email sẽ không qua hộp thư đến mà đi thẳng tới kho lưu trữ, giúp hộp thư đến bớt lộn xộn hơn.

    Blue Mail

    [​IMG]

    Một lựa chọn khác để chuyển tất cả các tài khoản vào trong một ứng dụng. Blue Mail hiển thị hộp thư của bạn như một list danh sách công việc. Ứng dụng còn hỗ trợ chế độ xem sau và "nhắc nhở" đối với email được đánh dấu đặc biệt.

    myMail

    [​IMG]

    Một trong những ứng dụng email mới cho iOS và Android. Mymail cho phép bạn quản lý email từ nhiều tài khoản bao gồm Gmail, AOL, Yahoo Mail, iCloud, Outlook, Hotmail và các dịch vụ khác trong giao diện người dùng IMAP/POP3 mới, ấn tượng.

    Ứng dụng cung cấp avatar và các biểu tượng đối với nhiều dịch vụ phổ biến nhất để giúp phân biệt giữa các tài khoản khi đi qua các hộp thư đến. Chủ yếu tập trung vào người tiêu dùng. Ứng dụng không hỗ trợ các tài khoản Microsoft Exchange.

    Bên cạnh giao diện ấn tượng và cuốn hút, mymail còn có một số tính năng độc đáo làm cho nó nổi bật so với các ứng dụng email Android khác. Chẳng hạn như:

    - Nhận thông báo ngay lập tức các tin nhắn mới, cho dù bạn đang sử dụng một dịch vụ email phổ biến (Gmail, Yahoo, Outlook, iCloud, AOL và Hotmail), mymail sẽ cung cấp thông báo ngay lập tức cho tất cả các hộp thư IMAP.

    - Bật thông báo hoặc tắt

    - Bạn có thể thiết lập một thời gian “im lặng” để tách công việc và cuộc sống cá nhân của mình.

    - Điều hướng thông qua danh sách tin nhắn nhanh hơn với hình đại diện và các biểu tượng của bạn bè

    - Tùy chỉnh sự xuất hiện của danh sách tin nhắn trên điện thoại của bạn bằng cách chuyển avatar on/off.

    - Tìm kiếm thông qua tất cả các email của bạn một cách nhanh chóng.

    - Soạn email nhanh hơn với các cụm từ tìm kiếm và đề nghị liên lạc.

    - Chia sẻ hình ảnh chỉ với một vài thao tác. Chọn một loạt các hình ảnh trong thư viện hình ảnh cùng một lúc.

    - Cho dù sử dụng myMail trên một mạng Wi-Fi công cộng hay tại nhà, dữ liệu của bạn luôn được mã hóa để bảo vệ các thông tin liên lạc email của bạn.

    K-9 Mail

    [​IMG]

    Nếu là tín đồ nguồn mở, K-9 Mail có thể là lựa chọn tốt. K-9 Mail là một mã nguồn mở e-mail client với tìm kiếm, IMAP push email, nhiều thư mục đồng bộ, gắn cờ, nộp hồ sơ, chữ ký, bcc-tự, PGP, mail trên SD. K-9 có hỗ trợ IMAP, POP3 và Exchange 2003/2007 (với WebDAV).

    Gia Nguyễn (greenbot)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 5 ứng dụng Android tuyệt vời thay thế Gmail

Share This Page