Ma Kết hẹn hò với người mới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 250)

    Dương Cưu (21/3-20/4)

    Dù bạn độc thân hay đã có nơi có chốn, bạn cũng cần vài phút suy nghĩ. Đây không phải thời điểm để Dương Cưu mù quáng vì tình, cứ lao về phía trước. Hãy xác định rõ mình muốn gì.

    Kim Ngưu (21/4-20/5)

    Hôm nay, bạn nên mạnh dạn thúc đẩy con đường tình yêu. Hãy liên lạc với đối tượng bạn thích, hoặc chủ động tìm hiểu về trái tim của người yêu. Đáp án bạn nhận được sẽ là những lời ngọt ngào.

    Song Tử (21/5-21/6)

    Song Tử dễ dàng thích ứng và chấp nhận các quan điểm khác biệt. Nếu bạn hẹn gặp người mới hôm nay, bạn sẽ cần đến điều này.

    Cự Giải (22/6-22/7)

    Một chút sóng góp sẽ giúp chuyện tình yêu của bạn trở nên sôi động hơn. Nhưng bạn đừng đi quá xa nhé.

    [​IMG]

    Dương Cửu đừng vội vã với tình yêu (Ảnh minh họa)

    Sư Tử (23/7-23/8)

    Hãy luôn tự tin về chính mình. Người khác có thể chê bạn bảo thủ hay tự mãn, nhưng bạn sẽ gây ấn tượng tốt với một nhân vật quan trọng đấy.

    Xử Nữ (23/8-22/9)

    Bí quyết để lấy lòng người ấy là chú ý tới các chi tiết, dù nhỏ nhất. Đối phương đang hé lộ cho bạn vô vàn cách để chinh phục trái tim đấy.

    Thiên Bình (23/9-22/10)

    Bạn dễ chìm vào suy nghĩ bi quan nếu tình yêu có chút trục trặc. Ngày mai, tâm trạng bạn sẽ cân bằng trở lại, nên đừng bộc bạch gì với người khác lúc này.

    Bò Cạp (23/10-21/11)

    Người yêu khiến bạn bất ngờ với một kế hoạch mới. Đó có thể là một chuyến đi chơi xa. Hãy cố gắng thu xếp thời gian nhé.

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Hãy nâng cao tiêu chuẩn về một nửa của bạn. Bạn sẽ không hài lòng với bất cứ ai thấp hơn bậc thang xuất sắc đâu.

    [​IMG]

    Cởi mở giao tiếp sẽ giúp Ma Kết tìm được người bạn mới (Ảnh minh họa)

    Ma Kết (22/12-19/1)

    Các ngôi sao đang soi sáng cung tình duyên của Ma Kết. Bạn có một cuộc hẹn hò lãng mạn, có thể với đối tượng mới. Lời khuyên là bạn không nên tỏ ra quá nóng vội.

    Bảo Bình (20/1-18/2)

    Hãy hẹn hò với người yêu, hoặc ít nhất là một người bạn tốt. Bạn khá cởi mở trong giao tiếp, và cuộc trò chuyện thân tình sẽ giúp thúc đẩy mối quan hệ của hai bạn.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Nếu bạn mới hẹn hò, bạn cần quan sát kĩ đối phương. Hãy tìm hiểu và đoán những cử chỉ, lời nói ngầm ẩn của người ấy.


    Xem thêm chủ đề: Ma Ket, Song Ngu, cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ma Kết hẹn hò với người mới

Share This Page