Chất Hàn giữa lòng Sài Gòn

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, May 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Có lẽ chính vì thế, văn hoá ẩm thực Hàn Quốc rất được đón nhận tại Việt Nam. Tuy nhiên khi mà các quán Hàn Quốc tại Việt Nam luôn chủ trương phục vụ người Hàn hoặc khách du lịch với mức giá cao ngất ngưỡng, để có thể thoả mãn tình yêu của mình với các món ăn cay nồng từ xứ sở Kim Chi không phải là chuyện đơn giản, đặc biệt là với các bạn trẻ văn phòng.

    [​IMG]

    Một góc rất Hàn Quốc giữa lòng phố Sài Gòn

    Được thành lập với tiêu chí đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đúng điệu nhất của xứ sở Kim Chi với mức giá trung bình chỉ 170.000VNĐ/người, GoGi House đã đánh trúng thị hiếu của khách hàng. Nếu có dịp đi qua chi nhánh đầu tiên của quán thịt nướng Hàn Quốc này tại TP.HCM, hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi quán luôn đông đúc với hàng dài những nhóm khách hàng đang kiên nhẫn chờ nhận bếp để có thể cùng nhau nướng những đĩa thịt tươi ngon theo phong cách rất Hàn Quốc này.

    [​IMG]

    Khách hàng Việt rất đón nhận văn hoá ẩm thực Hàn

    Cũng chính bởi vì nhận được nhiều tình cảm của khách hàng, Gogi đã cố gắng hoàn thiện và phát triển nhiều hơn nữa dịch vụ của mình mà bằng chứng là việc Gogi House sẽ khai trương chi nhánh thứ 2 ở khu vực miền Nam (thứ 6 trong toàn hệ thống) tại số 189 - 191 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Với việc khai trương quán thịt nướng Hàn Quốc tại một địa điểm rất “trung tâm”, Gogi House chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lí và “đáng đồng tiền bát gạo” cho các bạn trẻ đam mê ẩm thực xứ Kim Chi. Với thực đơn phong phú các món nướng từ ba chỉ heo tươi, ba chỉ bò Mỹ đến các loại thịt cao cấp như dẻ sườn bò Mỹ, sườn non bò Mỹ hảo hạng được chế biến đúng điệu, Gogi hoàn toàn có thể thoả mãn những “tâm hồn ăn uống” Việt cũng như những thực khách Hàn khó tính luôn đòi hỏi nhận được dịch vụ đúng chất “quê nhà”.

    [​IMG]

    Gogi House nơi thực khách Việt được tận hưởng ẩm thực chất lượng Hàn

    Ngoài thực đơn nướng đa dạng với các loại thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Gogi House còn có đầy đủ các món ăn truyền thống khác của Hàn Quốc như cơm trộn, mỳ đen, mỳ lạnh và các loại súp lẩu đặc sắc. Ngoài ra menu đồ uống của Gogi House còn đầy ấp các loại đồ uống truyền thống Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Ẩm thực xứ Kim Chi với các món nướng thơm phức luôn hấp dẫn người Việt

    Một không gian Hàn, một chất lượng Hàn ngay tại trung tâm thành phố, với tất cả những phong vị ẩm thực đặc sắc nhất của xứ Kim Chi nhưng giá thành luôn thấp hơn từ 20-30% so với các quán đồ nướng Hàn Quốc khác. Chắc chắn quyết định của bạn khi đến với Gogi House đặc biệt là chi nhánh mới tại Nguyễn Thái Học, Quận 1 sẽ là một quyết định không thể đúng đắn hơn.

    Chương trình ưu đãi trong tháng khai trương từ 27/04 đến 31/05/2014 tại GoGi House 189 - 191 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. HCM: Với phiếu quà tặng (chấp nhận phiếu in ra từ website www.gogi.com.vn), khách hàng được tặng 1 đĩa thịt Ba Chỉ Bò Mỹ Cuộn (200Gr), áp dụng cho nhóm 4 khách.

    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 19006622

    Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc

    Website: http://gogihouse.com.vn

    Chi nhánh của Gogi House tại TP. Hồ Chí Minh:

    Gogi House Superbowl, A43 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM (Điện thoại: 08 38485180)

    Gogi House Nguyễn Thái Học, 189 - 191 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM (Điện thoại: 08 38377228)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chất Hàn giữa lòng Sài Gòn

Share This Page