Giá chồng nghèo đi một chút

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, May 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Đã gần 1 năm rồi tôi chưa được ăn bữa cơm với chồng theo đúng nghĩa. Với tôi, những bữa cơm thường chỉ là sự nguội lạnh của đồ ăn và cảm giác trống trải, uất nghẹn chờ chồng. Người ta ước có được vị trí của tôi bây giờ, còn tôi, tôi chỉ ước có một buổi tối đầm ấm bên chồng, một đêm nằm gối đầu vào tay chồng ngủ mà không bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại liên hồi.

    Bài liên quan:

    Hạnh phúc là được lấy chồng giàu?

    Lấy chồng giàu, bị bỏ đói "yêu"

    Chồng “giàu sang đổi vợ”

    Người tình giấu mặt là anh chồng


    Tôi đang phải tự học cách thích nghi với những lời khen ngợi: “Gia đình cậu hạnh phúc thế”, “Nhất cậu mới kiếm được người chồng như vậy”. Mỗi lần nghe họ khen như thế, miệng tôi cười nhưng tim thì đau nhói. Vì họ không hiểu được rằng, gần 1 năm qua, kể từ khi gia đình tôi phất lên nhờ công việc làm ăn của chồng thuận lợi, tôi chưa được ăn với chồng bữa cơm. Anh ấy về rất muộn, có hôm báo trước, có hôm không. Cũng có hôm chồng tôi về nhà với bộ dạng say mèm vì đi tiếp khách. Thời gian đầu tôi tự nhủ với lòng mình cố gắng chấp nhận vì đó là công việc. Nhưng khi nó trở thành một điệp khúc, lặp đi lặp lại trong cuộc sống của hai vợ chồng thì tôi cảm thấy mình kiệt sức.

    [​IMG]

    Cuộc sống của tôi trở thành địa ngục kể từ khi công việc làm ăn của chồng phát đạt (ảnh minh họa)

    Tôi cảm thấy chán chường khi phải chờ chồng từ ngày này qua ngày khác. Tôi biết chồng mình là người nghiêm chỉnh, không bồ bịch linh tinh nhưng vì công việc bận bù đầu nên anh không còn đủ sức để dành thời gian cho vợ con. Những buổi sinh nhật vắng anh, ngày lễ kỉ niệm anh về muộn… Chuyện như vậy đã trở thành cơm bữa. Điều đau khổ là tôi không thể cáu với anh, bởi vì toàn bộ cái gia đình này đang dựa vào anh mà sống. Anh đang lao vào kiếm tiền như con thiêu thân lao vào lửa. Càng làm ra tiền, anh càng ham, mà kiếm tiền vì ai? Chẳng phải vì mẹ con tôi hay sao? Bởi thế nên ngoài cam chịu, tôi không còn điều gì để nói nữa cả.

    Thực sự, tôi là người sống nội tâm. Tôi cảm thấy nhớ cuộc sống vợ chồng trước đây. Tuy chúng tôi không giàu có nhưng cuộc sống cũng tạm ổn. Sáng anh đèo tôi đi làm, tối về hai vợ chồng cùng vào bếp nấu cơm. Hôm nào mát trời, vợ chồng tôi lại cùng con đi dạo. Cuộc sống không lí tưởng về tiền bạc nhưng lại hạnh phúc đến nhường nào. Giờ đây thì những điều đó trở nên xa vời.

    Vì điều kiện công việc của anh bận, anh yêu cầu tôi nghỉ làm để chăm sóc con cái và phụng dưỡng bố mẹ. Anh nói một mình anh kiếm tiền là đủ rồi, tôi cần phải lui về làm hậu phương. Từ sáng tới tối, tôi quẩn quanh với những việc bếp núc. Nhưng điều đó không khiến tôi buồn. Chỉ cần được thấy chồng về nhà, ăn bữa cơm với gia đình, tối tối cùng vợ xem một bộ phim thì những thiệt thòi khác tôi coi như chưa từng có. Đáng tiếc là tôi không có cái diễm phúc để đón nhận những điều ấy.

    [​IMG]

    Có khi nào, tôi mất cái gia đình này chỉ vì chồng quá giàu hay không? (Ảnh minh họa)

    Đã gần 1 năm nay, khi tôi sống trong sự sung sướng về vật chất thì cũng đồng nghĩa với việc tôi nếm trải sự cô đơn và lạc lõng trong chính ngôi nhà của mình. Tôi có nói với chồng nhưng anh ấy nói rằng tôi là người không biết cảm thông. Anh ấy còn bù đầu với trăm công nghìn việc ngoài kia, mong kiếm được nhiều tiền cho vợ, con bớt khổ vậy mà tôi chỉ ngồi ở nhà đếm những bữa cơm chồng về muộn.

    Tôi không còn biết nói gì, chỉ biết im lặng. Nhưng sức chịu đựng của con người có hạn, chờ mãi, chờ mãi khiến tôi héo mòn. Giờ đây, tình cảm đang dần một chết đi trong tôi, tôi muốn nói với chồng nhưng anh không hiểu. Giá mà chồng tôi bớt giàu đi một chút, giá mà những dự án không kéo anh đi, giá mà anh hiểu một nụ hôn với vợ cũng có ý nghĩa đến nhường nào? Có khi nào, tôi mất cái gia đình này chỉ vì chồng quá giàu hay không?

    Huyền Mi (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: chong giau, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    BÌNH LUẬN
    Giá chồng tôi nghèo đi một chút

    (1 bình luận)

    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    [​IMG]
    đúng là đời

    0 [​IMG] [​IMG]0

    Nhập ý kiến của bạn ở đây.
    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giá chồng nghèo đi một chút

Share This Page